Nghĩa Lộ: Hoàn thành đại hội phụ nữ cấp cơ sở

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/6/2011 | 2:19:49 PM

YBĐT - Đến này, 7/7 cơ sở hội phụ nữ xã, phường của thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã hoàn thành đại hội cấp cơ sở.

Nhìn chung, công tác tổ chức đại hội được các cấp ủy, chính quyền quan tâm. Nội dung, quy trình, thời gian tổ chức đại hội bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên, theo đúng kế hoạch, nguyên tắc và Điều lệ Hội.

Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và đề án nhân sự đều có ý kiến tham gia của thường trực Đảng ủy cơ sở và Hội Phụ nữ thị xã.

Các đại hội đã bầu 129 chị tham gia ban chấp hành, 31 chị tham gia ban thường vụ, 7 chị tái cử chức danh chủ tịch, 6 chị tái cử phó chủ tịch có, 1 chị bầu mới. Các chức danh bầu đều đúng dự kiến với sự tín nhiệm cao. Các đại hội đã bầu 67 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ khóa IV.

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đã đạt được vẫn còn một số ít cơ sở chuẩn bị báo cáo tổng kết chưa kỹ, số liệu chưa đầy đủ, nội dung đánh giá chưa sâu; một số tham luận trong đại hội chưa trọng tâm, chưa đề ra nhiều giải pháp hay.

Hội Phụ nữ thị xã đang hoàn tất công tác chuẩn bị để tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2011 - 2016 trong quý III tới.

Thuỳ Hương

Các tin khác
Phát tài liệu tuyên truyền pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động tại phường Yên Ninh (TP Yên Bái).

YBĐT - Nhờ đẩy mạnh công tác tư pháp, xây dựng và thực hiện tốt Đề án tuyên truyền PBGDPL trên địa bàn thành phố Yên Bái đã từng bước làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, nhân dân trong chấp hành chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

YBĐT - Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con (từ 1/6- 30/6/2011) được thị xã Nghĩa Lộ triển khai với các nội dung cụ thể.

Theo Bộ Tài chính, giá tiêu dùng trong nước từ năm 2008 đến nay đã tăng đến 45% nên cần sớm có chính sách miễn, giảm thuế cho người nộp thuế.

Trong buổi làm việc với Thường trực Ban Bí thư ngày 21-6, Bộ Tài chính đã chính thức đề xuất giải pháp cấp bách nhằm hỗ trợ người nộp thuế. Một quan chức Bộ Tài chính cho biết bộ đang tính đến phương án “rộng mở hơn”.

Bản đồ dự báo đường đi của bão số 2.

Ngày 22.6, áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) ngoài khơi Philippines đã mạnh lên thành bão, trong khi đó, bão số 2 vẫn đang tiến về phía dọc biên giới Việt - Trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục