Khai trương Website trường Chính trị Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/6/2011 | 11:06:17 AM

YBĐT – Ngày 29/6, Trường Chính trị Yên Bái đã tổ chức Lễ khai trương, chính thức đưa website đi vào hoạt động nhằm thực hiện các nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Sau 4 tháng xây dựng và triển khai đề án, Website trường Chính trị Yên Bái với tên miền http://truongchinhtriyenbai.gov.vn được xây đã cơ bản hoàn thiện và đảm bảo đầy đủ các mục tiêu đề ra với các thông tin chính như: Giới thiệu về trường, đào tạo bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tin tức hoạt động, thông tin tổng hợp.

Website ra đời nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của lãnh đạo nhà trường và công tác giảng dạy đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên. Giảng viên, học viên có thể khai thác những thông tin hữu ích từ nhà trường phục vụ công tác giảng dạy và học tập đạt được kết quả cao.

Website sẽ là kênh thông tin giao tiếp thuận lợi cho học viên, sinh viên với nhà trường, giúp cán bộ, giáo viên có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ tài liệu trong trường cũng như trong hệ thống các trường chính trị cả nước.

Thanh Chi – Thanh Tân

Các tin khác
Một ca phẫu thuật của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

YBĐT - Với tinh thần tương thân tương ái Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”.

Đoàn viên thanh niên huyện Văn Yên phát tờ rơi cho các em về các kỹ năng tự bảo vệ mình, bạo lực học đường.

YBĐT - Với mục tiêu xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, tất cả trẻ em đều được bảo vệ và được đảm bảo các quyền cơ bản, thời gian qua, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Chiều 28-6, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) họp báo giới thiệu chương trình Trại hè Việt Nam 2011.

Nhiều ngành, đoàn thể, địa phương đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, thiết thực nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục