Thị xã Nghĩa Lộ Tập huấn tin học cơ bản cho nông dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/7/2011 | 9:11:53 AM

YBĐT - Mới đây, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Viễn thông Yên Bái tổ chức lớp tập huấn tin học căn bản cho 49 cán bộ, hội viên hội nông dân thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Tại đây, các học viên được tìm hiểu về khái quát công tác quản lý nhà nước về công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh; quản lý an toàn, an ninh thông tin trong hoạt động ứng dựng công nghệ thông tin; xây dựng cơ chế, chính sách và các quy định liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ích trong lĩnh vực thông tin; quản lý nông nghiệp về công nghệ thông tin ở cấp huyện, thị, thành phố; giới thiệu về pháp luật công nghệ thông tin. Đặc biệt, các học viên còn được nghe giới thiệu về Cổng giao tiếp điện tử tỉnh Yên Bái.

Lớp tập huấn giúp cho cán bộ, hội viên nông dân nâng cao kiến thức, hiểu biết và tiếp cận các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT, tiếp cận với các thông tin về đời sống kinh tế - văn hoá - xã hội trong cả nước đồng thời giúp các hội viên tuyên truyền quảng bá thương hiệu, các sản phẩm dịch vụ và bán hàng trực tiếp tại khu vực nông thôn.

Được biết trong thời gian tới, Hội Nông dân thị xã Nghĩa Lộ tập trung xây dựng thương hiệu một số sản phẩm nông sản như nhím, baba, lúa hàng hoá, các sản phẩm dệt...

Nhật Thanh

Các tin khác

YBĐT - Trong 2 ngày, tại huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã có 2 người chết do lũ trên các dòng suối.

Ảnh minh họa.

Ngày 4-7, Thủ tướng đã ký Nghị định số 54/2011/NĐ-CP về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo.

Lương tối thiểu có thể sẽ được điều chỉnh từ mức thấp nhất là 830 nghìn đồng lên 1,4 triệu đồng/tháng.

LLVT Trạm Tấu thường xuyên kiểm tra bảo quản vũ khí.

YBĐT - Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của LLVT huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã góp phần xây dựng mối đoàn kết quân dân ngày càng gắn bó, xây dựng địa bàn an toàn, đời sống của nhân dân dần được cải thiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục