Sáp nhập Trường THPT bán công Phan Bội Châu vào Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2011 | 9:56:36 AM

YBĐT - Ngày 23/6/2011, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái ký Quyết định về việc sáp nhập Trường THPT bán công Phan Bội Châu vào Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư CNTT của Đại học Thái Nguyên tại Trung tâm GDTX tỉnh Yên Bái.
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư CNTT của Đại học Thái Nguyên tại Trung tâm GDTX tỉnh Yên Bái.

Theo đó, tên đơn vị sau khi sáp nhập: Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái.

Về vị trí, chức năng: Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái là đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái; có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; Trung tâm chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo...

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái có nhiệm vụ, quyền hạn: tổ chức thực hiện các chương trình giáo dục: chương trình đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, dạy tiếng dân tộc thiểu số cho cán bộ, công chức công tác tại vùng dân tộc, miền núi đáp ứng yêu cầu của người học; chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông; điều tra nhu cầu học tập trên địa bàn, xác định nội dung học tập, đề xuất với Sở Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương việc tổ chức các chương trình và hình thức học phù hợp với từng loại đối tượng; tổ chức dạy và thực hành nghề nghiệp, các hoạt động lao động, sản xuất và các hoạt động khác phục vụ học tập; tổ chức liên kết đào tạo với các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học cấp bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giáo viên và sản xuất học liệu, tập huấn cho các trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn toàn tỉnh; nghiên cứu, tổng kết rút kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục góp phần phát triển hệ thống giáo dục thường xuyên; thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Sở Giáo dục và Đào tạo giao.

Theo Cổng GTĐT Yên Bái

Các tin khác

YBĐT - Sáng ngày 7/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn cho 62 sinh viên tham gia Chiến dịch tình nguyện hè 2011.

Ngày 6-7, Bộ LĐTBXH cho biết, nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27-7, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vừa ký quyết định về việc tặng quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.

Từ ngày 1-8-2011, vấn đề cấp phép, quản lý lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam được siết chặt có hệ thống. Đây là nội dung chính của Nghị định 46/NĐ-CP sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 34/NĐ-CP về quản lý lao động nước ngoài mà Chính phủ vừa ban hành.

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 92, hướng dẫn thực hiện trợ cấp khó khăn đối với người lao động trong doanh nghiệp theo Quyết định số 471 của Thủ tướng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục