Thành phố Yên Bái: Trên 1.700 người có công được tặng quà

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/7/2011 | 9:35:42 AM

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2011, thành phố Yên Bái có 1.719 người có công được nhận quà.

Trong đó có 1.490 trường hợp được nhận quà của Chủ tịch nước, tổng trị giá 324,6 triệu đồng, 201 đối tượng chính sách nhận quà của tỉnh, trị giá 40,2 triệu đồng, 28 trường hợp nhận quà của thành phố, trị giá gần 9,4 triệu đồng.

Thành phố Yên Bái cũng lập danh sách 217 người có công đi điều dưỡng tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa và điều dưỡng tại nhà, 67 người có công được hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hình, 1.598 người có công được trợ cấp khó khăn quý I năm 2011, với tổng số tiền gần 347 triệu đồng…

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác

YBĐT - Qua 3 tháng triển khai thực hiện chủ trương vận động cán bộ, đảng viên, công chức gương mẫu đi đầu không uống rượu, bia trong giờ và ngày làm việc, nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã nâng cao, không chỉ là hình thức, hô hào chung chung mà đã chuyển thành hành động.

Mức phụ cấp này bằng 10% mức lương hiện hưởng cộng phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có) hoặc phụ cấp quân hàm.

Cán bộ, công chức sắp được hưởng thêm phụ cấp bằng 10% lương hiện hưởng và các phụ cấp khác.

Một giờ học của cô và trò Trường Mầm non xã Trung Tâm (Lục Yên). (Ảnh: Q.N)

YBĐT - Để tạo bước đột phá, Đảng bộ và chính quyền xã Mai Sơ, huyện Lục Yên (Yên Bái) đang tích cực vận động nhân dân áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trồng trọt, chăn nuôi.

Chất lượng dân số Việt Nam còn thấp.

Các chỉ tiêu về chất lượng dân số của Việt Nam xếp thứ 108 trong 177 nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục