Hà Nội: Trời nóng, mở cửa, bị trộm đột nhập đâm chết

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/6/2009 | 12:00:00 AM

Rạng sáng 11/6, tên trộm lẻn qua ban công để trộm tài sản gia đình anh Quyết (Từ Liêm, Hà Nội). Khi bị phát hiện, hắn dùng dao nhọn đâm một người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Theo cơ quan điều tra, sự việc xảy ra lúc khoảng 3h30 sáng nay. Do trời nóng, nên gia đình anh Nguyễn Hữu Quyết, 36 tuổi mở cửa tầng 2. Tên trộm đã lẻn vào qua ban công.

Nghe tiếng lạch cạch, anh Quyết tỉnh dậy phát hiện một thanh niên đang lục soát liền tri hô cả nhà bắt trộm. Tên trộm đã dùng dao dọn đâm liên tiếp vào các thành viên gia đình.

Chị Yến, 33 tuổi, vợ anh Quyết bị đâm đã tử vong. Anh Quyết và đứa con trai lớn bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện. Tên trộm đã bị người dân xung quanh bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, hắn khai là Nguyễn Đức Cảnh, 22 tuổi, quê Bắc Ninh. Quyết tốt nghiệp một trường đại học ở Hà Nội nhưng chưa kiếm được việc làm.

(Theo Giadinh.net)

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục