Bắt ổ bạc toàn các giáo sư, phó giáo sư

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/6/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 11/6, CA huyện Từ Liêm cho biết đơn vị vừa bắt được một vụ đánh bạc hy hữu, trong đó các con bạc đa phần là các phó giáo sư và giáo sư thuộc Học viện Tài chính. Dưới hình thức đánh tá lả, các vị trí thức này sát phạt nhau ngay trong khuôn viên Học viện tài chính với số tiền lên đến vài chục triệu đồng.

Vụ việc xảy ra như sau, vào khoảng 17 giờ ngày 10/6, Trạm sảnh sát Nông lâm, CA huyện Từ Liêm đã bắt quả tang 2 bàn đánh tá lả trong nhà xe của Học viện Tài Chính. Khi lực lượng chức năng ập vào, các “con bạc” vẫn đang say sưa sát phạt nhau, có nhiều vị trí thức vẫn đeo kính trắng trông rất đạo mạo nhưng chân  xếp bằng, tay chia phỏm, miệng hô sát phạt rất hào hứng.

Cơ quan chức năng đã thu giữ tại hai chiếu bạc trên tổng cộng số tiền lên đến 29. 450.000 đồng. Sau khi đưa về cơ quan chức năng, các cán bộ điều tra không khỏi kinh ngạc khi biết trong số 8 “con bạc” vừa bị bắt quả tang đó chỉ có hai người là lái xe, 6 vị còn lại đang là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên của Học viện Tài Chính HN.

Theo cơ quan công an, cùng  ngày (11/6), Học viện Tài Chính đã có công văn xin bảo lãnh cho các vị giáo sư, phó giáo sư được về  để phục vụ cho đợt thi tốt nghiệp và tuyển sinh ĐH đang sắp tới gần.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục