Bảng tổng sắp huy chương: Mỹ​, Trung Quốc cạnh tranh quyết liệt

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/8/2016 | 8:04:28 AM

Hai đoàn thể thao Mỹ và Trung Quốc đang cạnh tranh rất quyết liệt để đạt mục tiêu giành ngôi đầu ở bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016.

Mỹ và Trung Quốc vẫn đang cạnh tranh quyết liệt.
Mỹ và Trung Quốc vẫn đang cạnh tranh quyết liệt.

Tính đến 6g40 sáng 10/8, đoàn thể thao Trung Quốc đã vượt qua Mỹ vươn lên giành lại vi trí số 1 bảng tổng sắp với 16 huy chương, trong đó có 7 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 6 huy chương đồng.

Tuy nhiên, đoàn thể thao Mỹ cũng chỉ kém Trung Quốc đúng 1 huy chương vàng và họ luôn sẵn sàng để vùng lên.

Đoàn thể thao Mỹ hiện đã có 22 huy chương, trong đó có 6 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Australia đang xếp thứ ba với 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, nhưng họ đang bị đoàn thể thao Nga bám rất sát (3 huy chương vàng, 6 bạc và 3 đồng).

Các đoàn thể thao Italy, Hàn Quốc, Hungary và Nhật Bản xếp ở các vị trí tiếp theo. Thái Lan nằm trong tốp 10 khi có trong tay 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Đoàn thể thao Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ 19 khi vẫn chỉ có 1 huy chương vàng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.


(Theo TTXVN)

Các tin khác
Franco Vazquez (phải) tung cú vô lê quân bình tỷ số 1 – 1 cho Sevilla.

Rạng sáng nay, 10-8 (giờ Việt Nam), tại sân Lerkendal (Na Uy), chiếc Siêu cúp châu Âu 2016 đã thuộc về đương kim vô địch Champions League Real Madrid sau khi họ giành chiến thắng 3 – 2 trước nhà vô địch Europa League Sevilla trong 120 phút thi đấu.

Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành Huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại đấu trường Olympic

Bộ môn bắn súng và đấu kiếm với sự góp mặt của Hoàng Xuân Vinh,Vũ Thành An được kỳ vọng có thể mang lại huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam.

Lực sỹ cử tạ Thạch Kim Tuấn thi đấu không thành công ở Olympic 2016.

Theo bảng tổng sắp huy chương Đại hội thể thao Olympic tính đến 18 giờ 30 ngày 8/8 (giờ Việt Nam), đoàn Mỹ đang dẫn đầu với 12 huy chương các loại, trong đó có 3 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Vận động viên môn Judo của Brazil, Rafaela Silva.

Ngày 8/8, vận động viên môn Judo của Brazil - cô Rafaela Silva đã vượt qua ứng cử viên sáng giá nhất Sumiya Dorjsuren tới từ Mông Cổ để giành huy chương vàng đầu tiên ở hạng 57kg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục