Tuyển Anh loại cái tên đầu tiên khỏi danh sách dự EURO 2024

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2024 | 8:20:31 AM

Tiền vệ James Maddison được loan tin là gương mặt đầu tiên bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách tuyển Anh dự VCK 2024.

Adam Wharton (23) tạo được ấn tượng tốt với HLV Southgate
Adam Wharton (23) tạo được ấn tượng tốt với HLV Southgate

Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá châu Âu diễn ra ở Đức, thuyền trưởng Southgate đã gọi sơ bộ 33 cái tên cho tuyển Anh, trước khi rút gọn lại danh sách chính thức còn 26 cầu thủ.

HLV Southgate đã quyết định gạt bỏ những gương mặt vốn thường xuyên có chỗ ở Tam sư như Jordan Henderson, Marcus Rashford, Raheem Sterling để trao cơ hội cho những gương mặt trẻ như Jarell Quansah và Adam Wharton, trong mục tiêu hướng tới danh hiệu EURO 2024.

Chàng trai trẻ Adam Wharton gây ấn tượng mạnh trong trận giao hữu Anh 3-0 Bosnia và Herzegovina. Tờ Athletic tiết lộ, HLV Southgate đã quyết định loại sớm 1 cầu thủ (để nhường chỗ cho Wharson) và đó là tiền vệ James Maddison của Tottenham.

James Maddison sút giảm phong độ trong giai đoạn sau cùng Tottenham, dù vậy vẫn có lợi thế kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, anh không phải là gương mặt ưa thích của vị thuyền trưởng Tam sư.

Việc loại James Maddison còn được cho là bởi Southgate để Trent Alexander-Arnold sắm vai tiền vệ.

Trước khi gửi danh sách cuối cùng (26) của tuyển Anh lên UEFA vào ngày 7/6, HLV Southgate sẽ phải loại thêm 6 cầu thủ khác.

Tuyển Anh gặp Serbia ở trận ra quân EURO 2024 vào lúc 2h ngày 17/6.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Môn bóng chuyền hơi được đông đảo người dân huyện Văn Chấn tham gia tập luyện thường xuyên

Tỷ lệ người dân luyện tập thể thao thường xuyên chiếm 40% dân số toàn huyện; trong đó có 2.275 gia đình thể thao, 57 câu lạc bộ thể thao hoạt động thường xuyên.

VInicius Junior cắn huy chương vàng mừng chức vô địch Champions League, sau trận chung kết thắng Dortmund 2-0 trên sân Wembley, thành phố London, Anh, tối 1/6/2024.

UEFA chọn tiền đạo Vinicius Junior làm cầu thủ hay nhất mùa giải Champions League vừa qua, khi anh góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang.

Vận động viên Nguyễn Trung Cường.

Bùi Thị Ngân, Trung Cường và "bộ tứ" Nguyễn Thị Ngọc, Hoàng Thị Minh Hạnh, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Hằng đã mang về 4 HCV cho Việt Nam tại Giải Điền kinh Đài Loan (Trung Quốc).

Real Madrid vô địch Champions League 2023/24.

Với chức vô địch, Real Madrid xứng đáng có 4 ngôi sao góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2023/24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục