Tiền đạo dự bị lập hat-trick cho Tây Ban Nha

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2024 | 8:51:29 AM

Mikel Oyarzabal vào thay Alvaro Morata rồi ghi liền ba bàn khi Tây Ban Nha thắng Andorra 5-0 trong trận giao hữu chuẩn bị cho Euro 2024.

Oyarzabal (phải) mừng bàn trong trận giao hữu Tây Ban Nha 5-0 Andorra tối 5/6 tại sân nhà Nuevo Vivero.
Oyarzabal (phải) mừng bàn trong trận giao hữu Tây Ban Nha 5-0 Andorra tối 5/6 tại sân nhà Nuevo Vivero.

Morata đá chính, nhưng không gây được nguy hiểm cho Andorra. Phút 35, trọng tài từ chối công nhận bàn cho cú đệm bóng cận thành của tiền đạo đội trưởng Tây Ban Nha, do lỗi việt vị. Trong hiệp một, Tây Ban Nha chỉ ghi một bàn từ cú sút chéo góc của Ayoze Perez ở phút 24. Người kiến tạo cho Perez là trung vệ 17 tuổi đến từ Barca, Pau Cubarsi.

HLV Luis De La Fuente thay Morata ngay sau hiệp một. Và người vào thế chỗ, Oyarzabal chỉ cần chưa đầy nửa tiếng để tỏa sáng. Tiền đạo CLB Sociedad đệm bóng ghi hai bàn ở các phút 53 và 66, trước khi sút bồi cận thành hoàn tất hat-trick ở phút 73. Oyarzabal đã có tổng cộng 10 bàn sau 29 trận quốc tế.

Trận này, các cầu thủ của Real Madrid, gồm Dani Carvajal, Nacho và Joselu chưa trở lại do vừa đá chung kết Champions League. Trong khi đó, các cầu thủ đến từ Barca vẫn giữ vai trò nòng cốt. Phút 81, hai cầu thủ Barca, Fermin Lopez và Ferran Torres phối hợp với nhau ấn định chiến thắng 5-0.

Andorra, đội đang đứng thứ 164 FIFA, chỉ kiểm soát bóng 14%. Trong khi đó, Tây Ban Nha kiểm soát bóng 86% và dứt điểm 15 lần.

Ngày 8/6, Tây Ban Nha sẽ giao hữu tiếp với Bắc Ireland, trước khi sang Đức đá ba trận bảng B Euro 2024 với Croatia ngày 15/6, Italy 20/6 và Albania 24/6. Giải gồm 24 đội chia thành sáu bảng. Hai đội dẫn đầu và bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng 1/8.

Đội hình thi đấu của Tây Ban Nha:

David Raya - Marcos Llorente (Jesús Navas 46'), Vivian, Cubarsí (Le Normand 46'), Grimaldo (Cucurella 46') - Pedri (Fermín López 62'), Aleix García (Zubimendi 68'), Álex Baena - Ferran Torres , Ayoze, Morata (Oyarzabal 46').

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Adam Wharton (23) tạo được ấn tượng tốt với HLV Southgate

Tiền vệ James Maddison được loan tin là gương mặt đầu tiên bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách tuyển Anh dự VCK 2024.

Môn bóng chuyền hơi được đông đảo người dân huyện Văn Chấn tham gia tập luyện thường xuyên

Tỷ lệ người dân luyện tập thể thao thường xuyên chiếm 40% dân số toàn huyện; trong đó có 2.275 gia đình thể thao, 57 câu lạc bộ thể thao hoạt động thường xuyên.

VInicius Junior cắn huy chương vàng mừng chức vô địch Champions League, sau trận chung kết thắng Dortmund 2-0 trên sân Wembley, thành phố London, Anh, tối 1/6/2024.

UEFA chọn tiền đạo Vinicius Junior làm cầu thủ hay nhất mùa giải Champions League vừa qua, khi anh góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang.

Vận động viên Nguyễn Trung Cường.

Bùi Thị Ngân, Trung Cường và "bộ tứ" Nguyễn Thị Ngọc, Hoàng Thị Minh Hạnh, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Hằng đã mang về 4 HCV cho Việt Nam tại Giải Điền kinh Đài Loan (Trung Quốc).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục