Việt Nam dự Cúp bắn súng thế giới 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/3/2008 | 12:00:00 AM

Theo quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Việt Nam sẽ tham dự Cúp bắn súng thế giới 2008 với lực lượng xạ thủ được tuyển chọn là các vận động viên xuất sắc, có thành tích ổn định và nhiều hy vọng đạt tiêu chuẩn dự thi Olympic 2008.

Giải này diễn ra tại Trung Quốc vào đầu tháng 4, với sự tham gia của các xạ thủ hàng đầu thế giới, các đối thủ sẽ thi đấu tại Olympic Bắc Kinh. Việt Nam cử 16 vận động viên  thuộc đội tuyển bắn súng, bắn đĩa bay và sáu huấn luyện viên dự giải này.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Đội trưởng Raul Gonzalez (áo trắng) luôn thể hiện tinh thần thi đấu với quyết tâm cao trong màu áo Real Madrid.

Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trước Espanyol trong trận đấu hôm 8/3 của Raul đã giúp cầu thủ này đạt cột mốc: 200 lần lập công cho "kền kền trắng" trên mọi mặt trận.

Niềm vui của Senna (trái) sau khi ghi bàn vào lưới Barca.

Cơ hội cạnh tranh ngôi với địch với Real Madrid đang ngày càng tuột khỏi tầm tay thầy trò HLV Frank Rijkaard sau khi họ để thua trận thứ 2 liên tiếp trước Villarreal trên sân nhà.

Portsmouth (trái) thành công với lối chơi phòng ngự phản công tối 8/3.

Chơi tấn công áp đảo và tạo được vô khối cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút trứ danh của MU không một lần thành công. Để rồi, từ cú "hồi mã thương" cực sắc của Portsmouth, họ phải trả giá bằng một chiếc thẻ đỏ, một bàn thua và bị loại khỏi tứ kết.

E-sport (thể thao điện tử) vừa được Ủy ban Olympic Việt Nam đồng ý đưa vào thi đấu tại Asian Indoor Games 3 tổ chức ở Việt Nam sau một cuộc họp với Hội Thể thao điện tử và giải trí Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục