Vụ 3 đô vật bỏ trốn ở Hàn Quốc: Cấm thi đấu vĩnh viễn ba vận động viên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/3/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 27-3 đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao I và ban huấn luyện đội tuyển vật quốc gia để làm rõ trách nhiệm việc ba VĐV sau khi thi đấu đã bỏ trốn tại Hàn Quốc.

Nguyễn Doãn Dũng - một trong ba VĐV đã bỏ trốn ở Hàn Quốc.
Nguyễn Doãn Dũng - một trong ba VĐV đã bỏ trốn ở Hàn Quốc.

Tại cuộc họp, ban huấn luyện đội tuyển vật gồm các HLV Nguyễn Quang Long, Nghiêm Xuân Thái và trưởng đoàn Lê Ngọc Minh đã nghiêm khắc tự kiểm điểm và nhận trách nhiệm về mình. Hình thức kỷ luật đối với ba VĐV được lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao I đưa ra là cấm thi đấu vĩnh viễn đối với ba VĐV bỏ trốn là Nguyễn Bá Phong, Nguyễn Đình Nam (vật cổ điển), Nguyễn Doãn Dũng (vật tự do), gửi thông báo kỷ luật về địa phương và nơi cư trú.

Ông Nguyễn Ngọc Anh - vụ phó Vụ Thể thao thành tích cao I - cho biết: "Chúng tôi sẽ thông báo toàn bộ sự việc lên lãnh đạo bộ và chờ quyết định cuối cùng. Đồng thời nhờ lãnh đạo bộ tác động để phía Hàn Quốc tìm các VĐV đã bỏ trốn".

Từ năm 1996 đến nay, môn vật đã có bảy VĐV bỏ trốn trong các lần đi thi đấu nước ngoài. Cụ thể, năm 1996 có hai VĐV bỏ trốn ở Nga, năm 2002 có hai VĐV và nay có thêm ba VĐV bỏ trốn ở Hàn Quốc.

Theo TTO

Các tin khác
Các cầu thủ trẻ Thành Long nâng cao Cup vô địch.

Lập cú hat -trick trong trận chung kết, cầu thủ trẻ Lê Đức Tài đã giúp Thành Long đánh bại Đồng Tâm với tỷ số đậm 3-0, để lần đầu tiên đoạt chức vô địch giải bóng đá U19 toàn quốc, chiều thứ năm, trên sân Thống Nhất (TP HCM).

YBĐT - Ngay sau khi có Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư trung ương Đảng về phát triển thể dục thể thao (TDTT) đến năm 2010, Ban chấp hành Huyện ủy Trấn Yên đã tổ chức quán triệt chỉ thị 17 trong toàn Đảng bộ, cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể. Đồng thời, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến nhân dân các dân tộc trong toàn huyện quán triệt tinh thần của chỉ thị 17.

Pháp (xanh) cũng không chơi quá bùng nổ, nhưng màn trình diễn của họ vẫn được hơn.

Bàn thua duy nhất thày trò HLV Fabio Capello phải nhận trong trận giao hữu với chủ nhà Pháp đến từ một quả phạt đền, tuy nhiên, cái cách họ trình diễn tối qua tại Paris thực sự còn tồi hơn thế nhiều.

YBĐT - Chào mừng 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, 62 năm ngày Thể dục Thể thao Việt Nam 27/3, ngày 26/3/2008, Sở Thể dục Thể thao đã phối hợp với Đài PTTH tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo và Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em tổ chức khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái lần thứ VI.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục