Kết thúc giải bóng đá nhi đồng tranh cúp Phát thanh Truyền hình tỉnh lần thứ VI-2008

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/4/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng đá nhi đồng tranh cúp Phát thanh Truyền hình tỉnh lần thứ VI-2008 đã kết thúc tốt đẹp.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội huyện Lục Yên.
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội huyện Lục Yên.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng huyện Lục Yên và thị xã Nghĩa Lộ vào đêm bế mạc giải đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn. Các cầu thủ "nhí" đã thể hiện một quyết tâm cao và thi đấu với tinh thần học hỏi thành tích cao.

Kết quả, đội bóng nhi đồng huyện Lục Yên đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0 để giành cúp vô địch; đội thị xã Nghĩa Lộ giải nhì. Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu tốt tại giải với các danh hiệu: cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ người dân tộc nhỏ tuổi nhất...

        Thiên Cầm

Các tin khác
Cảnh sát Italia đã phải dùng biện pháp mạnh để giải tán những CĐV quá khích.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa ra tuyên bố sẽ tước quyền đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải sau của Roma nếu CĐV Man Utd tiếp tục bị tấn công tại thủ đô Italia vào đêm 1/4.

Tay vợt số 4 đơn nam thế giới Ma Long

Tối 30.3, Asian Cup bóng bàn lần 21 năm 2008 tổ chức tại Nhật Bản đã kết thúc với thắng lợi thuộc về 2 tay vợt Trung Quốc: Ma Long (đơn nam) và Guo Yue (đơn nữ).

Raul ăn mừng bàn thắng thứ 290 của mình

Rạng sáng 31-3, ba bàn thắng của Heinze, Raul và Higuain đã giúp Real Madrid (R.M) đánh bại Sevilla 3-1.

Chủ tịch Uỷ ban Olympic Bắc Kinh và ngọn đuốc mang từ Huy Lạp về.

Sáng 31/3, ngọn đuốc Olympic từ Hy Lạp đã “đặt chân” tới sân bay thủ đô Bắc Kinh trong tình trạng an ninh được thắt chặt, để bắt đầu cuộc chạy tiếp sức rước đuốc chính thức cho Olympic Bắc Kinh vào tháng 8 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục