Real Madrid tiến đến ngôi vô địch

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/4/2008 | 12:00:00 AM

Rạng sáng 31-3, ba bàn thắng của Heinze, Raul và Higuain đã giúp Real Madrid (R.M) đánh bại Sevilla 3-1.

Raul ăn mừng bàn thắng thứ 290 của mình
Raul ăn mừng bàn thắng thứ 290 của mình

Với chiến thắng này, R.M đang thẳng tiến đến ngôi vô địch Giải vô địch Tây Ban Nha với 6 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau Villarreal.

Theo đánh giá của báo điện tử Goal.com, dù không ghi bàn nhưng cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này là tiền vệ Wesley Sneijder (R.M) với 8,5 điểm nhận được từ các chuyên gia. Ở trận đấu này, Wesley Sneijder đã chơi rất hay và góp công lớn trong cả ba bàn thắng của R.M.

Đầu tiên, pha đá phạt trực tiếp của Sneijder giúp trung vệ Gabriel Heinze đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho R.M ở phút 8 của trận đấu. Phút 39, tiền vệ người Hà Lan này lại chuyền bóng thông minh cho Raul dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1. Rồi ở bàn ấn định chiến thắng 3-1 của R.M ở phút 65, cũng chính Sneijder đã thực hiện quả chuyền dài tuyệt đẹp để Guti khống chế bóng, rồi chuyền ngang cho Gonzalo Higuain ghi bàn.

Tuy Sneijder là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu nhưng đội trưởng Raul Gonzalez của R.M lại là cầu thủ được báo chí Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất. Với bàn thắng ghi được ở trận này, Raul đã trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử R.M với 290 bàn thắng ở mọi giải đấu.

Kết quả các giải VĐQG châu Âu

* Vòng 30 Giải VĐQG Tây Ban Nha:

Almeria - Levante: 2-1; Espanyol- Santander: 0-3; Getafe - Osasuna: 0-2; Huelva- Bilbao: 1-1; Valencia - Mallorca: 0-3; Valladolid - Zaragoza: 2-1; Deportivo - Real Murcia: 3-1.

* Vòng 31 Giải VĐQG Ý:

Napoli- Palermo: 1-0.

(Theo TTO)

Các tin khác
Chủ tịch Uỷ ban Olympic Bắc Kinh và ngọn đuốc mang từ Huy Lạp về.

Sáng 31/3, ngọn đuốc Olympic từ Hy Lạp đã “đặt chân” tới sân bay thủ đô Bắc Kinh trong tình trạng an ninh được thắt chặt, để bắt đầu cuộc chạy tiếp sức rước đuốc chính thức cho Olympic Bắc Kinh vào tháng 8 tới.

Thủ môn Ferdinando Coppola xuất sắc cản phá pha sút phạt 11m của Andrea Pirlo.

Tại vòng 31 - Serie A, trên sân nhà San Siro, AC Milan dù được đánh giá cao hơn hẳn đã bất ngờ để thua Atalanta với tỷ số 1 - 2.

Ông Calisto trả lời trực tuyến trên Thanhnien Online tại Thanh Hóa.

Hơn 3.000 câu hỏi đã gửi về cho chuyên gia Henrique Calisto trong buổi trực tuyến tối 30.3 - một ngày trước khi ông trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 22 đến 29-3 tại Singapore, giải có sự tham dự của gần 100 tay vợt bán chuyên nghiệp từ các quốc gia Việt Nam, Myanmar và chủ nhà Singapore.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục