Minh Quân giành ngôi vô địch Singapore Open 2008

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/4/2008 | 12:00:00 AM

Vượt lên trên một danh hiệu, ngôi vị quán quân của Minh Quân cùng đồng đội đoạt được ở Singapore Open 2008 như một tín hiệu đáng mừng với quần vợt Việt Nam. Đây là chiến thắng nhiều ý nghĩa của Quân kể từ khi vô địch Tanimex Open hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Ở vòng bán kết đơn nam, Minh Quân không mất nhiều “thời gian” để vượt qua tay vợt người Malaysia Liu Matthew với tỷ số 2-1 (6/4, 5/7, 6/1). Thế trận áp đảo đã làm Lashi Tu Maw (đối thủ của Quân ở chung kết) có mặt trên khán đài quá ấn tượng, bởi chính Tu Maw từng thua trắng Liu Matthew 0-2 trong một giải tập huấn vừa kết thúc trước đó ít lâu. Vì thế giành quyền vào chung kết, Minh Quân khá ung dung trước Lashi Tu Maw. Với bản lĩnh thi đấu vững vàng, tay vợt số một Việt Nam chiếm ưu thế ở 44 phút thi đấu chính thức. Thắng liền 2 séc với các tỷ số 6/2 và 6/1 Minh Quân chính thức đăng quang ngôi vô địch đơn nam.

Tại giải đơn nữ, Huỳnh Mai Huỳnh cũng có chuỗi 5 trận từ vòng loại vào chung kết toàn thắng. Ở trận chung kết, Huỳnh phải đối mặt với chính hạt giống số một của giải là Tan Ly Stefanie và cũng là tay vợt chủ nhà. Thua sát nút 6/4 ở séc đầu nhưng Mai Huỳnh đã đảo ngược thế trận khi lấy lại thế cân bằng 6/1 ở séc 2. Bước sang séc cuối, Mai Huỳnh giành giật từng điểm và hạ Stefanie với tỷ số 7/5. Ở nội dung đôi nam, Phú Quý/Bảo Trị cũng đăng quang ngôi vô địch sau khi đánh bại cặp VĐV chủ nhà với tỷ số 2-0.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội so tài với danh thủ Karembeu (trái).

24 cựu tuyển thủ Việt Nam đã được LĐBĐVN và Sở TDTT TP.HCM mời tập trung vào ngày 7/4 tới tại Trung tâm thể thao Thành Long, chuẩn bị cho trận giao hữu với các cựu danh thủ Pháp.

Vidic tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm

Chấn thương bất ngờ của trung vệ Nemanja Vidic đang đặt HLV Alex Ferguson trước nguy cơ không có được sự phục vụ của một trong những chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng hậu vệ.

Arsenal kém may mắn.

Với bản lĩnh của vua đấu cúp cùng chút may mắn, Liverpool có trận hòa quý giá 1-1 ngay trên sân của Arsenal.

Ngày 1-4, Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã quyết định trao chiếc HCB nội dung chạy 100m nữ tại Giải vô địch điền kinh thế giới cách đây bảy năm (năm 2001) cho VĐV người Hi Lạp Katerina Thanou.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục