Ronaldinho sẽ đầu quân cho Milan từ mùa giải tới

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 13/4, phó Chủ tịch Galliani khẳng định với báo chí, Milan đã đạt được thỏa thuận với Ronaldinho và tiền vệ người Brazil này sẽ chính thức khoác áo Milan vào mùa hè này.

"Sau khi nhận được sự đồng ý của Barcelona, Milan đã tiếp xúc, đàm phán với cầu thủ Ronaldinho và đã đạt được những tín hiệu rất khả quan. Hiện tại chúng tôi cũng hy vọng cũng sẽ gặt hái được kết quả tương tự trong cuộc thương thuyết với phía Barcelona", ông Galliani nói.

Thông tin do Milan đưa ra chỉ một ngày sau khi người đại diện của Ronaldinho và cũng là anh trai của cầu thủ này - Roberto de Assis - khẳng định 2 bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng "Mr vui vẻ". Vấn đề lúc này chỉ là việc bàn bạc mức phí chuyển nhượng giữa 2 CLB Italia và Tây Ban Nha mà thôi.

Tờ Gazzetta của Italia thì đưa tin, Ronaldinho đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Milan và được nhận mức lương khoảng 8 triệu euro/năm. Và để có được "Mr vui vẻ', Milan đã phải trả cho Barcelona khoảng 30 triệu euro.

Cựu cầu thủ xuấ sắc nhất Thế giới Ronaldinho hiện đang muốn chia tay đội bóng xứ Catalan sau khi anh có một mùa giải thi đấu cực kỳ đáng thất vọng. Phong độ thất thường, chấn thương liên miên cùng mối quan hệ không tốt với HLV Rijkaard đã khiến Ronaldinho thường xuyên phải ngồi dự bị.

Cuối tuần trước, Ronaldinho "dính" chấn thương gân và buộc phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 đến 3 tháng. Như vậy, "Mr vui vẻ" đã tự loại mình khỏi "chiến dịch" chinh phục 2 danh hiệu Champions League và La Liga năm nay của Barcelona.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Lễ trao thưởng được Quỹ Tài năng trẻ Việt Nam và Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp tổ chức ngày 13-4 tại Trung tâm HLTTQG I (Nhổn – Hà Nội).

Rooney bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số trong pha đối mặt với Lehmann

Bị thủng lưới trước ở ngay đầu hiệp hai nhưng bản lĩnh, kinh nghiệm và sự xuất thần của những cá nhân đặc biệt đã giúp đội chủ nhà Manchester United giành được thắng lợi 2-1 trong cuộc tiếp đón Arsenal. Kết quả này đã dập tắt hy vọng le lói của "Các pháo thủ" đồng thời đưa "Quỷ đỏ" tiến gần tới chức vô địch giải Ngoại hạng lần thứ 10 trong vòng 15 năm.

Khi nào Federer hết buồn bã rời sân?

Quần vợt nam thế giới đang chứng kiến một hiện tượng lạ trong mùa này: Số 1 thế giới Roger Federer trắng tay 4 giải liên tục trên mặt sân cứng kể từ đầu năm 2008, thậm chí không lọt vào nổi 1 trận chung kết, mới nhất là thất bại trước Andy Roddick hồi tuần rồi ở bán kết giải Miami Masters (tên gọi khác của Sony Ericsson Open).

Cuộc đua xe đạp xuyên Việt "Hà Nội-Huế-Sài Gòn" tranh Cúp Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2008 đã chính thức khởi tranh sáng 12/4, tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục