Malaixia đoạt Cúp chặng 1 Cuộc đua xe đạp xuyên Việt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/4/2008 | 12:00:00 AM

Cuộc đua xe đạp xuyên Việt "Hà Nội-Huế-Sài Gòn" tranh Cúp Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2008 đã chính thức khởi tranh sáng 12/4, tại Hà Nội.

Ở chặng 1, vượt qua hơn 80 cuarơ đua 30 vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm với độ dài 50km, cuarơ mang áo số 72 Mútxtaruđin Môhamét Giamani đã giành chức vô định cho đội Malaixia, với thành tích 1giờ 9 phút 53 giây.

Giải năm nay thu hút 12 đội đua trong nước và ba đội đua quốc tế đến từ Lào, Malaixia và Truyền hình Quảng Tây (Trung Quốc). Các vận động viên sẽ đua 18 chặng với tổng chiều dài 2.237km, từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 13/4, đoàn đua tiếp tục khởi hành chặng 2, lộ trình Hà Nội-Thanh Hóa với chiều dài 146km.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Là niềm hy vọng của xe đạp Anh tại Olympic Bắc Kinh sau khi đoạt 2 HCV và 1 HCB tại giải VĐTG vừa kết thúc, Pendleton rất nổi tiếng về sự hy sinh tình cảm cá nhân lẫn gia đình cho thể thao.

MU đang ở đỉnh cao khi họ tràn trề cơ hội giành cú đúp: Premier League và Champions League ở mùa này trong khi các pháo thủ Arsenal đang đối mặt với nguy cơ (đang hiện hữu rất gần) về một mùa giải tay trắng

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng cúp và cờ cho đội CLB Thanh tra Nhà nước tỉnh đạt giải nhất.

YBĐT - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 7-9/4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Yên Bái phối hợp với các câu lạc bộ thể dục thể thao và Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức giải bóng đá mini trong nhà.

Chính màn tỏa sáng của Hargreaves (trong lúc Rooney và Ronaldo được cho nghỉ) đã nói lên rằng, đội hình của MU có

Cầu thủ hay nhất là Owen Hargreaves, ngôi sao tưởng như đang chìm trong khoảng tối tại sân Old Trafford. Trong khi đó, thủ môn dự bị Hilario của Chelsea bất ngờ "xuất đầu lộ diện" và chơi khá hay, để trở thành chủ nhân pha cứu thua đẹp nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục