Lê Huỳnh Đức: "Họ đã đe doạ chúng tôi..."

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/4/2008 | 12:00:00 AM

HLV Lê Huỳnh Đức bức bối khi đội bóng của anh bị một nhóm thanh niên Hải Phòng đến tận khách sạn đe doạ 1 ngày trước khi trận đấu trên sân Lạch Tray diễn ra...

Huỳnh Đức cho biết trong lần đến làm khách ở Hải Phòng này, toàn đội Đà Nẵng trú quân tại khách sạn Ngôi sao xanh. 1 ngày trước trận đấu, có một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người đã kéo đến khách sạn với thái độ hằm hè, doạ sẽ cho biết tay nếu Đà Nẵng dám "cứng đầu".

Mặc dù không xảy ra sự cố đáng tiếc nào, nhưng sau đó, cả đội bóng bị đặt trong tình trạng "giới nghiêm". Tất cả các cầu thủ không ra khỏi khách sạn, và luôn đi cùng nhau thành từng nhóm, kể cả đi ăn cơm.

Sự việc trên đã được lãnh đội Đà Nẵng thông báo với đại diện CLB Xi măng Hải Phòng để nhận được hỗ trợ về mặt an ninh, nhưng không thể nói tinh thần của anh em cầu thủ không bị dao động. 

Tuy vậy, Huỳnh Đức cũng không coi đây là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại nặng nề (thua 0-4). Cựu danh thủ thừa nhận: "Hải Phòng chơi quá tốt, tốt hơn hẳn chúng tôi, đặc biệt là các vị trí ngoại binh. Việc họ có bàn thắng dẫn trước từ sớm càng tạo đà thuận lợi, và khi chúng tôi thủng lưới bàn thứ 2, nhiều người nghĩ là trận đấu đã kết thúc".

Huỳnh Đức cũng không hề tỏ ý phàn nàn về 3 cầu thủ "tội đồ" trở lại trong trận đấu này nhưng không đạt được phong độ cao. "Rõ ràng là họ cần thời gian để thích nghi và phục hồi phong độ. Nhưng trong hoàn cảnh quá eo hẹp về quân số, chúng tôi đành phải sử dụng họ ngay".

(Theo GĐXH)

Các tin khác

Sáng 27-4, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức lễ rước đuốc Olympic Bắc Kinh 2008 tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo để thông báo chính thức về sự kiện lễ rước đuốc Olympic.

Kết thúc đêm khai mạc giải vô địch cử tạ châu Á vào 22 giờ hôm qua 27.4 tại TP Kanazawa (Nhật Bản), đội tuyển cử tạ Việt Nam đã đoạt được những thành tích rất ấn tượng.

Julio Cruz (phải) trong pha bóng ghi bàn vào lưới Cagliari.

Tại vòng 35 - Serie A, trên sân nhà Giuseppe Meazza (San Siro), Inter Milan giành chiến thắng 2 - 1 trước Cagliari. Serie A chỉ còn 3 vòng đấu, Inter tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi được 81 điểm và duy trì khoảng cách 6 điểm với AS Roma do cùng lúc đó AS Roma cũng đánh bại Torio với tỷ số 4 - 1.

Giải bắt đầu bước vào các trận chung kết đấu đối kháng tại Nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM). Lê Thị Phi Nga (50kg) mang về cho Việt Nam chiếc HCV đầu tiên sau khi thắng Rohana Bte Razala (Brunei). Huỳnh Thị Thu Hồng giành chiến thắng áp đảo trước Emraida Asmad (Philippines) trong trận chung kết hạng 55kg nữ. Chiếc HCV thứ ba thuộc về Trịnh Hải Vương khi hạ Samiruddin Bsaari (Malaysia) trong trận chung kết hạng 90kg nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục