MU mở cuộc đi săn bằng sát thủ Paraguay

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/5/2008 | 12:00:00 AM

Không phải Dimitar Berbatov hay Klaas Jan Huntelaar, có thể Santa Cruz, người đang thi đấu cho Blackburn, mới là chân sút đầu tiên được ngài Alex Ferguson mua về trong nỗ lực làm mới hàng tiền đạo.

Mùa hè trước, Santa Cruz mới chuyển tới Blackburn (từ Bayern Munich) với giá 4 triệu bảng, và đây rõ ràng là một vụ chuyển nhượng quá hời cho CLB này bởi hiện giờ chân sút 26 tuổi người Paraguay Santa Cruz đã có được 17 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, có thể "chỗ đứng" của anh tại sân Ewood Park sẽ chẳng còn tồn tại lâu, khi HLV Alex Ferguson đang muốn bổ sung một trung phong thực thụ cho hàng tiền đạo vốn đã có khá nhiều hộ công như Tevez, Ronaldo hay Paul Scholes.

Trước đây, báo giới từng sớm thông tin MU đang săn đuổi Berbatov và Hunterlaar, tiền đạo mới nổi hiện thi đấu tại Ajax. Tuy nhiên, có nhiều khả năng cho thấy Santa Cruz mới là tiền đạo đầu tiên sẽ "khăn gói" tới sân Old Trafford trong mùa hè này.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, HLV Ferguson dự kiến sẽ trả cho Blackburn khoảng 10 triệu bảng, chỉ bằng nửa số tiền để mua một trong hai chân sút kia (nhưng hơn gấp đôi khoản Blackburn bỏ ra năm ngoái để tậu Santa Cruz). Giới chuyên gia dự đoán, đội chủ sân Ewood Park có lẽ sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn này, nhất là khi họ còn không ít sự lựa chọn trên hàng công như Benni McCarthy, Jason Roberts và Matt Derbyshire.

Trước khi tới nước Anh, Santa Cruz đã có 8 năm thi đấu cho Bayern Munich (ghi 31 bàn tại Bundesliga sau hơn 100 trận). Trong trận Blackburn hòa MU 1-1 ở giải Ngoại hạng mới đây, chính tiền đạo này là người sút tung lưới "Quỷ đỏ", sau một pha băng vào đón quả căng ngang của đồng đội.

(Theo Vitinfo)

Các tin khác
Vật dân tộc - môn thể thao được tổ chức hàng năm tại lễ hội Đền Đại Kại, huyện Lục Yên. (Ảnh: Đình Nguyên)

YBĐT - Nhiều năm qua, cùng với sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Lục Yên (Yên Bái) luôn quan tâm đến sự nghiệp phát triển thể dục thể thao (TDTT) quần chúng ở địa phương. Phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” được lồng ghép với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” làm cho các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao ở cơ sở thêm phong phú và thúc đẩy nhau cùng phát triển.

Từng hai lần thua tức tưởi Liverpool ở bán kết, nhưng ngày 30/4, cái dớp thất bại ấy không còn ám ảnh "The Blues". Bằng thắng lợi 3-2 (4-3 chung cuộc), họ trả sòng phẳng món nợ với "cựu thù" và cụ thể hóa giấc mơ dự trận tranh ngôi vô địch châu lục.

Tối 39/4, lễ rước đuốc Thế vận hội Bắc Kinh 2008 đã bắt đầu tại sân khấu trước cửa Nhà hát TP HCM, và diễu hành qua đoạn đường hơn 10 km. Hàng nghìn người dân đã đứng hai bên đường vẫy tay chào đón đoàn rước.

Ngọn đuốc Olympic đã đến Việt Nam

Vào lúc 23 giờ 20 phút, ngày 28/4, ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh 2008 đã tới Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những chặng dừng chân cuối cùng trong cuộc hành trình vòng quanh thế giới, trước khi được thắp sáng tại thủ đô Bắc Kinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục