Vòng 37 Premiership 2007/2008: “Quỷ đỏ” thắng lớn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/5/2008 | 12:00:00 AM

Trên sân nhà Old Trafford, những con “Quỷ đỏ” đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch của mình bằng màn “thãm sát” không thương tiếc đội khách West Ham.

Pha ghi bàn tuyệt đẹp của tiền đạo Carlos Tevez (áo đỏ).
Pha ghi bàn tuyệt đẹp của tiền đạo Carlos Tevez (áo đỏ).

Trận đấu mới khởi đi được 28 phút sau tiếng còi của trọng tài “xì-ke” Mike Riley thì đã có 4 bàn thắng được ghi, nhưng 3 trong số đó thuộc về các học trò của Sir Alex.

Mới phút 3 thì lưới của thủ thành Robert Green của West Ham đã rung lên lần đầu tiên sau pha phát bóng dài của thủ thành Edwin Van der Sar cho Cristiano Ronaldo tung cú sút chân phải cực mạnh, mở tỉ số 1-0 cho M.U.

Phút 24, Owen Hargreaves thực hiện đường chuyền chính xác từ cánh phải cho Ronalo tung cú sút từ cự ly 5m, nhân đôi cách biệt.

Chưa hết, chỉ 2 phút sau, đến lượt Carlos Tevez lập công sau đường chuyền đẹp của Cristiano Ronaldo.

Thua quá nhanh 3 bàn chỉ trong vòng 26 phút, đội khách cảm thấy chạm tự ái và họ đã có ngay bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-3 do công của Dean Ashton. Phút 38, đội khách lợi thế về “quân số”, sau khi Nani bị thẻ đỏ, buộc phải rời sân.

Tuy nhiên, đến phút 59, tiền vệ Michael Carrick sớm ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho “Quỷ đỏ” thành Manchester, nâng tổng điểm sau 37 vòng đấu lên 84, giữ khoảng cách 3 điểm với Chelsea, vốn phải chạm trán với chủ nhà Newcastle ở trận cuối cùng vòng 37 vào thứ hai này.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Liên đoàn cử tạ thế giới đã xác định thêm 4 suất nữ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, trong đó Việt Nam sẽ có một suất.

Liên đoàn cử tạ thế giới đã xác định thêm 4 suất nữ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, trong đó Việt Nam sẽ có một suất.

Cú đá phạt mở tỉ số của Pogrebniak.

Không ai có thể ngờ Bayern Munich - đội bóng hùng mạnh của Bundesliga và châu Âu - lại có trận đấu kém cỏi và nhợt nhạt đến vậy khi để thua Zenit, Nga tới 4 bàn không gỡ trong trận bán kết lượt về cúp UEFA.

Không phải Dimitar Berbatov hay Klaas Jan Huntelaar, có thể Santa Cruz, người đang thi đấu cho Blackburn, mới là chân sút đầu tiên được ngài Alex Ferguson mua về trong nỗ lực làm mới hàng tiền đạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục