Kaka được in dấu chân tại SVĐ lớn nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/10/2008 | 12:00:00 AM

Maracana, SVĐ lớn nhất thế giới, nơi được coi là “Thánh địa của Thánh địa bóng đá” Brazil đã hân hạnh được đón nhận dấu chân của tuyển thủ đang khoác áo AC Milan, Kaka.

 

 

 

 

 

Kaka trong lễ in dấu chân hôm 14/10

Nghi lễ in dấu chân (trang trọng không kém gì nghi lễ gắn sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywoods) của Kaka đã diễn ra hôm 14/10 vừa qua.

Trước Kaka, các danh thủ khác của Brazil như Pele, Romario… cũng nhận được vinh dự in dấu chân tại SVĐ nổi tiếng như Maracana.

(Theo TPO)

Các tin khác

Số cầu chủ chốt dính chấn thương và (Buffon, Camoranesi, Pirlo...) bị HLV Lippi loại vì sa sút phong độ (Del Piero, Barzagli) có thể lập thành một đội bóng mạnh chẳng kém tuyển Italia "xịn" hiện tại.

Calisto dù còn lắm nỗi lo nhưng tạm yên tâm vì hàng thủ đã chơi tốt hơn

Không giành được chiến thắng như mong đợi trước Singapore nhưng HLV Calisto vẫn hài lòng bởi ĐTVN đã ngắt được mạch thất bại. Với ông, điều quan trọng nhất là không thủng lưới.

Thắng nhé đội tuyển Việt Nam!

Niềm tin vào ĐTVN, nó quả là điều quá xa xỉ với rất nhiều người hâm mộ BĐVN lúc này. Có lẽ vì sự “quá xa xỉ” ấy mà hôm qua chợ vé trước trận Việt Nam – Singapore vắng hoe vắng hoắt.

Một số CĐV Italia gây gỗ với cảnh sát Bulgaria.

Một số CĐV Italia sẽ bị cấm mua vé xem đội bóng thi đấu trên sân khách do đã gây ra bạo động trong trận hòa 0-0 tại Bulgaria, Chủ tịch LĐBĐ Italia phát biểu đêm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục