Hai kỷ lục mới được thiết lập

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/10/2008 | 12:00:00 AM

Trong ngày thi đấu đầu tiên ở môn bơi diễn ra vào hôm 15/10 tại hồ bơi Phú Thọ (TP.HCM) đã có hai kỷ lục quốc gia (KLQG) được thiết lập.

Nguyễn Hữu Việt - kình ngư số một của Việt Nam hiện nay, đã thi đấu rất ấn tượng và phá kỷ lục của chính mình ở nội dung 50m ếch nam với thông số 29 giây 12 (KL cũ: 29 giây 60), đem chiếc HCV đầu tiên về cho Hải Phòng. KLQG thứ 2 thuộc về đoàn Đà Nẵng với Đình Long, Trường Giang, Bá Anh và sự góp mặt của tay bơi trẻ Hoàng Quý Phước khi chiến thắng và phá KLQG ở nội dung 4x200m tiếp sức nam với thành tích 8 phút 01 giây 16 (kỷ lục cũ do đội tuyển VN lập tại SEA Games 2003 có thông số 8 phút 02 giây 03).

Đoàn chủ nhà TP.HCM tạm dẫn đầu với 3 HCV do công của: Nguyễn Thị Kim Tuyến (200m ngửa nữ với thành tích 2 phút 26 giây 74), Võ Thị Thanh Vy (200m hỗn hợp nữ với thành tích 2 phút 27 giây 81) và đội tiếp sức nữ Thanh Vy, Tuyết Mai, Hồng Ngọc và Kim Tuyến ở cự ly tiếp sức 4 x 200m tự do nữ. Các HCV còn lại trong ngày thi đấu này thuộc về: Đỗ Huy Long (Hà Nội, 200m ngửa nam), Vũ Thùy Dương (Hà Nội, 50m ếch nữ), Võ Thái Nguyên (An Giang, 400m hỗn hợp nam).

Theo TNO

Các tin khác

Maracana, SVĐ lớn nhất thế giới, nơi được coi là “Thánh địa của Thánh địa bóng đá” Brazil đã hân hạnh được đón nhận dấu chân của tuyển thủ đang khoác áo AC Milan, Kaka.

Số cầu chủ chốt dính chấn thương và (Buffon, Camoranesi, Pirlo...) bị HLV Lippi loại vì sa sút phong độ (Del Piero, Barzagli) có thể lập thành một đội bóng mạnh chẳng kém tuyển Italia "xịn" hiện tại.

Calisto dù còn lắm nỗi lo nhưng tạm yên tâm vì hàng thủ đã chơi tốt hơn

Không giành được chiến thắng như mong đợi trước Singapore nhưng HLV Calisto vẫn hài lòng bởi ĐTVN đã ngắt được mạch thất bại. Với ông, điều quan trọng nhất là không thủng lưới.

Thắng nhé đội tuyển Việt Nam!

Niềm tin vào ĐTVN, nó quả là điều quá xa xỉ với rất nhiều người hâm mộ BĐVN lúc này. Có lẽ vì sự “quá xa xỉ” ấy mà hôm qua chợ vé trước trận Việt Nam – Singapore vắng hoe vắng hoắt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục