Tiền vệ Nakata sang Việt Nam làm MC

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2008 | 12:00:00 AM

Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Nhật Bản Hidetoshi Nakata sẽ tới Việt Nam vào ngày hôm nay. Sự có mặt của Nakata tại Việt Nam không nằm trong một hoạt động nào có liên quan tới bóng đá, mà anh sẽ xuất hiện với vai trò MC cho một chương trình về leo núi của kênh truyền hình NHK

Đây là chương trình được thực hiện trên khắp các châu lục dành cho những VĐV leo núi nổi tiếng nhất của Nhật Bản và thế giới. Được biết, NHK đã chọn Sapa làm điểm đến tại Việt Nam và họ đã có mặt để chuẩn bị cách đây ít ngày.

Dự kiến, sau khi đặt chân đến Hà Nội, Nakata sẽ di chuyển thẳng lên Lào Cai bằng tàu hỏa vào đêm nay để bắt đầu thực hiện công việc của mình vào sáng mai. Cầu thủ từng giành Scudetto cùng AS Roma năm 2001 và khoác áo những CLB nổi tiếng như Parma, Fiorentina hay Bolton sẽ ở lại Việt Nam trong 3 ngày và trở lại Nhật vào ngày 26-10.

Các tin khác

Phải nhờ đến pha đánh đầu ghi bàn của Terry lúc cuối trận, Chelsea mới giành trọn 3 điểm từ tay Roma. Ở cặp đấu khác, Inter vượt qua Anorthosis với tỉ số tối thiểu, rạng sáng 22/10.

Chuẩn bị cho giải Marathon GROE 2008 - 2009, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã lên kế hoạch cử đội tuyển nam và nữ tham dự. Ở giải đấu này, Ngân hàng Standard Chartered sẽ là nhà tài trợ cho đội tuyển Việt Nam.

Võ sĩ Lê Phi Nga đã giành chiếc HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi thắng Haji Adnan (Malaysia) ở chung kết hạng cân 50 kg. Đây là bất ngờ lớn vì việc Indonesia chỉ đưa vào 4 nội dung thi đấu đối kháng mà họ rất mạnh, nên ngay cả BHL đội tuyển Việt Nam cũng không hy vọng nhiều.

Sự việc xảy ra khi một xe chở đầy CĐV Juve đang trên đường từ Thụy Sĩ tới Turin để kịp theo dõi trận đại chiến giữa Juve và Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục