Đại hội thể thao bãi biển châu Á - Asian Beach Games 2008: Lê Phi Nga giành HCV pencak silat

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2008 | 12:00:00 AM

Võ sĩ Lê Phi Nga đã giành chiếc HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi thắng Haji Adnan (Malaysia) ở chung kết hạng cân 50 kg. Đây là bất ngờ lớn vì việc Indonesia chỉ đưa vào 4 nội dung thi đấu đối kháng mà họ rất mạnh, nên ngay cả BHL đội tuyển Việt Nam cũng không hy vọng nhiều.

Cũng ở môn pencak silat nội dung thi quyền, 2 VĐV Nguyễn Thanh Tùng/Trần Đức Nghĩa đã giành HCB. VĐV Nguyễn Thị Thảo giành HCB quyền đơn nữ vì thua đối thủ Indonesia. Võ sĩ Trịnh Hải Vương hôm qua cũng đã được trao HCĐ hạng 85 kg. Kết thúc 6 nội dung chung kết ngày thi đấu cuối môn pencak silat, đoàn Indonesia giành 3/6 HCV, 3 HCV còn lại thuộc về Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

Ở môn bóng đá bãi biển, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Kuwait với tỷ số 8-6. Mặc dù đã thắng Hàn Quốc 4-3 trước đó, nhưng xét về hiệu số, Việt Nam chỉ xếp thứ 3 vòng loại bảng C (cùng được 6 điểm với các đội xếp trên) nên bị loại khỏi tứ kết (chỉ lấy hai đội đứng đầu mỗi bảng). Môn bóng chuyền bãi biển nam, 2 cặp VĐV của Việt Nam đều thắng ở vòng 1/32 để đi tiếp vào vòng 1/16. Cặp Ngọc Cao/Nguyễn Minh thắng hai VĐV của Sri Lanka 2-0 (21-17, 21-12), cặp Nguyễn Trọng/Nguyễn Thanh thắng 2 VĐV của Pakistan 2-0 (21-15, 25-23). Đôi nữ Cẩm Hồng-Hồng Loan cũng lọt vào vòng 1/16 sau khi vượt qua 2 VĐV Sri Lanka với tỷ số 2-0.

Tính đến ngày 22-10, Việt Nam đã giành 2 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ, vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Indonesia (13 HCV) và Thái Lan (4 HCV).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Sự việc xảy ra khi một xe chở đầy CĐV Juve đang trên đường từ Thụy Sĩ tới Turin để kịp theo dõi trận đại chiến giữa Juve và Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Del Piero tiếp tục tỏa sáng với cú sút tuyệt đẹp mở tỉ số.

Mặc dù có phong độ kém hơn hẳn trong thời gian gần đây nhưng tại Olympico đêm qua, một lần nữa lịch sử đã lên tiếng khi Juventus lại đánh bại Real Madrid.

HLV Ranieri đang bị mất phương hướng và không thể tìm ra cách để vực dậy Juve.

Juventus đang rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, và trận tiếp Real Madrid trên sân nhà Olimpico đêm nay (rạng sáng 22/10) có thể xem là canh bạc cuối cho HLV Ranieri. Nếu Juve không thể giành 3 điểm, có lẽ Ranieri sẽ phải xách va-li tìm kiếm công việc mới.

Ngọc Châm trong pha tranh bóng với Australia ở trận chung kết.

Phòng thủ rất kiên cường suốt 80 phút nhưng cuối cùng, các cô gái Việt Nam cũng không chịu nổi sức ép của ĐT nữ Australia, chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1, trong trận tranh ngôi vô địch giải BĐ nữ ĐNÁ, chiều tối 20/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục