Xe chở CĐV Juve gặp nạn, 2 người chết, 30 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/10/2008 | 12:00:00 AM

Sự việc xảy ra khi một xe chở đầy CĐV Juve đang trên đường từ Thụy Sĩ tới Turin để kịp theo dõi trận đại chiến giữa Juve và Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Thống kê sơ bộ cho thấy, có 2 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương, trong đó có 10 người bị thương rất nặng.

Vào khoảng 16h ngày 21/10 (giờ địa phương), chiếc xe chở đầy CĐV Juve từ Thụy Sĩ hướng về Turin để kịp theo dõi trận đấu trên sân Olympico. Có mặt trên xe phần lớn là người Thụy Sĩ nhập cư và người Italia sống ở vùng ven biên giới thuộc khu Etroubles, làng Gran San Bernardo.

Tới một khúc cua cách Turin chừng 15 km, xe bỗng mất kiểm soát và đâm vào rào chắn ven đường trước khi lật nhào.

Lực lượng cứu hộ với trực thăng chi viện đã kịp thời có mặt tại hiện trường và đưa 30 người bị thương, trong đó có 10 bị thương nặng tới bệnh viện AOSTA cấp cứu.

Một CĐV bị thương nhẹ, vẫn còn tỉnh táo miêu tả lại sự việc: Khi xe tới khúc cua, tài xế vẫn chạy với tốc độ khá nhanh. Tôi có cảm giác là khi đó anh ta quên mất là mình đang lái xe. Có người đã nhắc anh ta nhưng rất nhanh, sự việc tồi tệ đã xảy ra.

Trong khi đó, một hành khách khác, cũng bị thương nhẹ tiết lộ thêm: Khi đó trên xe rất vui vẻ, mọi người hát hò đầy háo hức vì sắp được tới Turiin.

Còn theo một nữ cư dân làng Gran San Bernardo thì chị đã nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn, nên vội vàng chạy ra đường cao tốc. “Khi đó tôi nhìn thấy 4, 5 thanh niên bị thương đang bò từ cửa sổ xe ra ngoài”.

Được biết, phía Juve đã lập tức đề nghị tới Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trước trận đấu với Real sẽ dành 1 phút mặc niệm cho những người xấu số. Các cầu thủ của đội cũng ra sân với tấm băng đen trên tay.

(Theo TPO)

Các tin khác
Del Piero tiếp tục tỏa sáng với cú sút tuyệt đẹp mở tỉ số.

Mặc dù có phong độ kém hơn hẳn trong thời gian gần đây nhưng tại Olympico đêm qua, một lần nữa lịch sử đã lên tiếng khi Juventus lại đánh bại Real Madrid.

HLV Ranieri đang bị mất phương hướng và không thể tìm ra cách để vực dậy Juve.

Juventus đang rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, và trận tiếp Real Madrid trên sân nhà Olimpico đêm nay (rạng sáng 22/10) có thể xem là canh bạc cuối cho HLV Ranieri. Nếu Juve không thể giành 3 điểm, có lẽ Ranieri sẽ phải xách va-li tìm kiếm công việc mới.

Ngọc Châm trong pha tranh bóng với Australia ở trận chung kết.

Phòng thủ rất kiên cường suốt 80 phút nhưng cuối cùng, các cô gái Việt Nam cũng không chịu nổi sức ép của ĐT nữ Australia, chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1, trong trận tranh ngôi vô địch giải BĐ nữ ĐNÁ, chiều tối 20/10.

Evra chỉ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Everton

Trong khi MU sẽ mất hậu vệ trái Patrice Evra trong trận tiếp Celtic vì chấn thương gân kheo, thì Arsenal cũng không có trung vệ Kolo Toure trước trận đấu với Fenerbahce tại Champions League đêm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục