Beckham vẫn chưa thể ký hợp đồng với AC Milan

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/10/2008 | 12:00:00 AM

Phó Chủ tịch Adriano Galliani cho biết họ đang thương thảo hợp đồng để đưa David Beckham về San Siro như đã thông báo, nhưng vẫn chưa thể hoàn thành sớm.

Milan muốn ký hợp đồng với Beckham theo dạng cho mượn để tiền vệ này được phép thi đấu vài tháng tới tại sân San Siro.

Tuy nhiên, thỏa thuận đang vướng từ phía đội bóng chủ sở hữu Los Angeles Galaxy, nơi Beckham đang thi đấu. 

“Thỏa thuận vẫn chưa xong. Chúng tôi đang đàm phán với luật sư của anh và với Galaxy”, Galliani nói. “Tôi tự tin sẽ thành công, nhưng hiện vẫn chưa hoàn thành thỏa thuận”.

Với việc giải vô địch Mỹ MLS sắp kết thúc, Beckham cần gia nhập một đội bóng khác tại châu Âu để được thi đấu thường xuyên nhằm duy trì phong độ và được gọi vào đội tuyển Anh. HLV Fabio Capello từng tuyên bố sẽ không gọi tập trung bất cứ cầu thủ nào mà không thi đấu.

“Chúng tôi có vài tuần tới để thỏa thuận và đạt được sự đồng ý với Galaxy”, Galliani nói. “Chúng tôi không muốn đảm bảo điều mà chúng tôi không thể đảm bảo. Điều đó còn phụ thuộc vào Galaxy”.

Các tin khác
Đức Thiện (trái) ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho Olympic Việt Nam.

Giữa ồn ào của sân Bukit Jalil (Malaysia), tiếng HLV trưởng đội Olympic Việt Nam Mai Đức Chung nghẹn ngào trong cuộc điện thoại với Lao Động tối 23/20: "Ta thắng penalty 3-2, vào chung kết rồi. Các cầu thủ VN hôm nay đã chiến đấu rất kiên cường".

Niềm vui của các cầu thủ AC Milan (áo sọc đỏ) sau khi ghi bàn vào lưới Heerenveen.

Rạng sáng nay, 24-10, sân cỏ châu Âu lại sôi động với lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Cúp UEFA. Các đội bóng được đánh giá cao như AC Milan, Sevilla, Schalke, Sampdoria, Hamburg... đều giành được chiến thắng.

Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Nhật Bản Hidetoshi Nakata sẽ tới Việt Nam vào ngày hôm nay. Sự có mặt của Nakata tại Việt Nam không nằm trong một hoạt động nào có liên quan tới bóng đá, mà anh sẽ xuất hiện với vai trò MC cho một chương trình về leo núi của kênh truyền hình NHK

Phải nhờ đến pha đánh đầu ghi bàn của Terry lúc cuối trận, Chelsea mới giành trọn 3 điểm từ tay Roma. Ở cặp đấu khác, Inter vượt qua Anorthosis với tỉ số tối thiểu, rạng sáng 22/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục