Miami Masters: Các tay vợt mạnh chật vật đi tiếp

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/3/2009 | 12:00:00 AM

Nadal, Murray phải rất chật vật mới lọt vào được vòng 4 giải Miami Masters trong khi đó hai chị em nhà Williams đều phải dùng đến séc thứ 3 mới có mặt được ở tứ kết. Một bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu là việc Dementieva đã phải sớm cuộc chơi.

Vẻ mặt quyết tâm của Nadal sau khi vượt qua Gil ở vòng 3.
Vẻ mặt quyết tâm của Nadal sau khi vượt qua Gil ở vòng 3.

Dù giành chiến thắng với tỷ số khá cách biệt là 7-5, 6-3 nhưng trong thực tế Nadal đã phải rất vất vả mới vượt qua được tay vợt vô danh người Bồ Đào Nha Federico Gil. Sau trận đấu, Nadal phát biểu: “Không đối thủ nào là dễ bị đánh bại, đặc biệt khi bạn không chơi ở phong độ tốt nhất. Tôi luôn luôn muốn thắng trận. Khát khao của tôi trong mỗi trận đều như nhau. Nhưng không phải ngày nào tôi cũng có thể chơi tốt”.

Tương tự, Andy Murray cũng không mấy dễ dàng khi thắng Nicolas Massu dù trận đấu kết thúc với tỷ số 6-4, 6-4. Giành quyền vào vòng 4 còn có hạt giống số 6 của giải người Argentina, Juan Martin Del Potro.

Ở nội dung đơn nữ, khác với 2 trận đấu dễ dàng ở vòng hai và vòng ba, hai chị em nhà Williams đều có một trận đấu vòng 4 khó khăn. Trước hạt giống số 17 người Trung Quốc Zheng Jie, Serena - hạt giống số 1 của giải - đã trầy trật giành chiến thắng sau 3 séc đấu với tỷ số 7-5, 5-7, 6-3.

Cô chị Venus Williams cũng không khá hơn. Thậm chí Venus đã bị hạt giống số 10 Radwanska giành chiến thắng ở séc thứ nhất với tỷ số 6-4 trước khi lội ngược dòng thắng lại ở hai séc sau với tỷ số 6-1, 6-4.

Samantha Stosur, người đã loại hạt giống số 2 Safina ở vòng 3 tiếp tục chơi tốt và giành quyền vào tứ kết bằng chiến thắng 6-4, 6-4 trước cựu số 1 thế giới Amelie Mauresmo. Lọt vào tứ kết còn có hạt giống số 8 người Nga Kuznetsova sau khi cô thắng đồng hương Kleybanova 6-2, 6-1.

Bất ngờ nhất ở ngày thi đấu này là thất bại của hạt giống số 4 Elena Dementieva trước tay vợt Đan Mạch Caroline Wozniacki với tỷ số 7-5, 6-4. Có thể thấy sau khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, Dementieva đã chơi rất sa sút trong thời gian gần đây.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia và U23 Iraq có một ngày thi đấu cực kỳ quyết liệt. (Ảnh: AFC)

Tại trận Tranh hạng 3 U23 châu Á 2024, U23 Indonesia và U23 Iraq đã cống hiến một trận cầu cảm xúc và chiến thắng cuối cùng thuộc về U23 Iraq.

HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục