7 đội bóng đá nhi đồng tranh Cúp PTTH tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/4/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tối 3/4, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ VII - 2009 do Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh truyền hình, Sở Giáo dục Đào Tạo, Sở Ytế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh phối hợp tổ chức đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu trung tâm tỉnh Yên Bái.

Vào sân chuẩn bị thi đấu.
Vào sân chuẩn bị thi đấu.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái đã dự lễ khai mạc và chúc mừng các đội thi đấu.

Cầu thủ nhí của 7 đội bóng đá nhi đồng huyện Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên, Mù Cang Chải và 2 đội của thành phố Yên Bái được tuyển chọn từ các giải địa phương, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của phong trào rèn luyện TDTT ở các huyện thị, thành phố trong tỉnh.

Đây cũng là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng, góp phần giáo dục toàn diện học sinh bậc tiểu học ở các địa phương, đồng thời tuyển chọn các cầu thủ nhi đồng cho đội tuyển của tỉnh tham dự các giải bóng đá của khu vực và toàn quốc.

7 đội đã chia thành 2 bảng thi đấu chọn các đội vào vòng trong. Ngay sau lễ khai mạc trận đấu giữa đội Thành phố Yên Bái II và đội Văn Yên đã diễn ra và kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội Văn Yên. Trước đó là các trận thành phố Yên Bái I - Trấn Yên tỷ số (9-0), Lục Yên - Yên Bình (5-0). Giải sẽ kết thúc vào ngày 6/4 tới.

PV

Các tin khác
U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia và U23 Iraq có một ngày thi đấu cực kỳ quyết liệt. (Ảnh: AFC)

Tại trận Tranh hạng 3 U23 châu Á 2024, U23 Indonesia và U23 Iraq đã cống hiến một trận cầu cảm xúc và chiến thắng cuối cùng thuộc về U23 Iraq.

HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Nguyễn Thùy Linh là một trong 2 vận động viên mới nhất của Việt Nam giành suất dự Olympic Paris 2024.

Theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Cầu lông thế giới đã công bố bảng xếp hạng mới nhất, đồng thời cũng là căn cứ xác định các kết quả về suất chính thức tham dự Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục