Singapore đoạt HCV đầu tiên của SEA Games 25

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/12/2009 | 12:00:00 AM

Đội tuyển bóng nước nam Singapore đã xuất sắc giành tấm HCV đầu tiên của Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 25) sau khi đánh bại tuyển Thái Lan với tỉ số 8-5.

Do môn bóng nước nam tại SEA Games 25 chỉ có 4 đội tham dự gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia và Philippines nên nội dung này đã kết thúc nhanh hơn thường lệ với thể thức đấu vòng tròn 1 lượt.
 
Được đánh giá là đội mạnh nhất, đội tuyển đến từ quốc đảo Sư tử đã không quá khó khăn để đánh bại Indonesia với tỉ số 14-5 ở trận ra quân. Tiếp theo đó, Singapore tiếp tục đè bẹp Philippines với tỉ số 8-1.
 
Ở trận đấu cuối cùng, dù Thái Lan đã có những lúc chơi ngang ngửa với Singapore nhưng sự xuất sắc của các cá nhân bên phía Singapore đã giúp đội bóng này giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8-5, qua đó chính thức giành HCV đầu tiên của Đại hội.
 
Philippines là đội đoạt HCB và Indonesia giành HCĐ.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Singto (trái), người hùng của U.23 Lào trong trận thắng U.23 Indonesia.

Chuyện khó tin nhưng đã xảy ra: đội U.23 Lào hạ đẹp U.23 Indonesia - một thế lực của bóng đá Đông Nam Á - 2 bàn không gỡ!

Đây là thông tin được ông Hoàng Vĩnh Giang cung cấp ngay sau phiên họp Tiểu ban chuyên môn và luật của Liên đoàn thể thao Đông Nam Á do nước chủ nhà SEA Games 25 Lào chủ trì ngày 7/12.

Trong một buổi lễ trang trọng diễn ra rạng sáng 7/12, ngôi sao Lionel Messi đã chính thức được trao tặng danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2009. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho tài năng người Argentina sau một mùa giải đặc biệt xuất sắc.

Tấm huy chương vàng đầu tiên của kỳ đại hội này có thể thuộc về Singapore nếu đội bóng nước nam của họ đánh bại đội Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng diễn ra hôm nay (7/12).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục