Hôm nay, Việt Nam có Huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 26?

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/11/2011 | 1:51:30 PM

Ngay trong ngày khai mạc SEA Games 26, đoàn Thể thao Việt Nam có khả năng đoạt HCV đầu tiên ở môn canoe.

Tay chèo Trần Văn Long (Ảnh VnExpress)
Tay chèo Trần Văn Long (Ảnh VnExpress)

Theo kế hoạch ban đầu, môn canoe sẽ tranh tài vào ngày hôm qua 10/11. Tuy nhiên, do một số quốc gia bất ngờ rút lui không tham dự nên cuộc thi phải hoãn sang ngày khai mạc SEA Games 26.
 
Trong ngày 11/11, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 5 bộ huy chương đầu tiên của SEA Games 26 được trao trong 5 trận chung kết Canoe. Đoàn Việt Nam với những gương mặt sáng giá như Nguyễn Thành Quang, Trần Văn Long hứa hẹn sẽ đem về cho đoàn từ 1 tới 2 HCV đầu tiên.
 
Cũng trong ngày hôm nay, môn bắn súng sẽ ra quân nhưng chỉ thi đấu ở vòng loại với các nội dung: 10m súng trường hơi nam, 25m súng ngắn tiêu chuẩn nam, 50m súng trường nữ.

Tại SEA Games 26, đoàn TTVN với 868 thành viên trong đó có 608 VĐV tranh tài ở 36 môn chính thức và một môn biểu diễn. 16 môn thi đấu tại thủ đô Jakarta gồm: bắn cung, cầu lông, canoeing, xe đạp đường trường, xe đạp địa hình, đấu kiếm, bóng đá nam, futsal, judo, karatedo, taekwondo, vovinam, wushu, shorinji kempo, golf, pencak silat, rowing, bóng chày, đánh bài. Các môn còn lại gồm erobic, bi sắt, cầu mây, bắn súng, quần vợt, bóng chuyền trong nhà, điền kinh, bơi lội, nhảy cầu, billiard, cờ vua, boxing, lặn, TDDC, bóng chuyền bãi biển, cử tạ, vật, bơi nghệ thuật, leo tường, bóng rổ, dù lượn và trượt patin sẽ thi đấu tại Palembang.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Chiến thắng trước Đông Timor không chỉ cởi tâm lý cho các tuyển thủ, mà còn giúp cho đội nhà tiến một bước dài vào bán kết. Khi chỉ còn gặp Brunei và Lào, thì đảm bảo lực lượng tốt nhất cho vòng bán kết là bài toán được đặt ra cho Việt Nam lúc này. HLV Falko Goetz cho biết sẽ có những điều chỉnh về nhân sự ở 2 trận tới.

YBĐT - Sáng 10/11, tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải bóng chuyền nam, nữ các khối huyện, thị xã, thành phố lần thứ I năm 2011.

Thẻ đỏ truất quyền Almeida mang tính bước ngoặt.

Giành chiến thắng 2-0 trước U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đang rộng cửa tiến vào bán kết.

Tevez trong vòng vây của báo chí Argentina.

Tiền đạo Carlos Tevez lại một lần nữa khiến nội bộ Manchester City dậy song khi bỏ về quê nhà Argentina mà không được sự cho phép của CLB.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục