Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/12/2011 | 11:49:53 AM

YBĐT - Sáng ngày 11/12, tại Sân vận động thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII năm 2011.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Dự Hội khỏe có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố, các vận động viên và đông đảo nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Với mục tiêu: "Nhanh hơn, cao hơn, xa hơn" và "Có sức khỏe để học tập, để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN", Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011 đã thu hút 34 đoàn với trên 1000 vận động viên đến từ 9 huyện, thị, thành phố và 25 trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Các VĐV sẽ tranh tài ở 9 bộ môn là : điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu, bắn nỏ, bóng đá nam THPT, karatedo và đẩy gậy.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh đã biểu dương  những thành tích trong công tác giáo dục thể chất mà ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí khẳng định: Đây là dịp để tuổi trẻ học đường các vùng, miền trong tỉnh đua tài, đọ sức ở các môn thể thao đang được phát triển mạnh trong các nhà trường. Thành tích mà các vận động viên đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng  là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực của các cấp, các ngành, đặc biệt là ngành Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời qua đây sẽ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và tổ chức phong trào thể dục thể thao cũng như hoạt động thể chất trong các nhà trường.

Ngay sau phần Lễ là màn đồng diễn nghệ thuật chào mừng Hội khỏe phù đồng mang chủ đề:"Tuổi trẻ học đường Yên Bái vươn tới tương lai"  với sự tham gia của trên 700 em học sinh thuộc các trường trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Hội khỏe Phù Đồng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2011 sẽ diễn ra đến hết ngày 14/12.

* Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011:

    

     

     

      Diễu hành qua lễ đài sân vận động

    

    

      Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh trao cờ lưu niệm cho các đoàn

    

    

      Màn đồng diễn thuật: "Tuổi trẻ học đường Yên Bái vươn tới tương lai" với sự tham gia của trên 700 em học sinh

    

     Đông đảo các em học sinh đến cố vũ các VĐV thi đấu Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011

    

    

    

      Các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Nữ hoàng Judo Văn Ngọc Tú đã có vé chính thức tới Olympic.

Đang tập luyện tại Nhổn, chính nữ hoàng Judo Văn Ngọc Tú cũng cảm thấy bất ngờ trước thông tin mình chính thức có vé tham dự Olympic 2012.

Raul (áo trắng) là cầu thủ Real từng đá nhiều trận kinh điển nhất trên sân nhà ở La Liga.

Cuộc so tài ở Bernabeu cuối tuần này là lần thứ 82 Real Madrid tiếp Barca, chỉ tính trong khuôn khổ La Liga. Xoay quanh trận cầu này là rất nhiều thống kê thú vị.

Rooney có mặt ở trụ sở UEFA tại Nyon (Thụy Sỹ).

Cơ hội dự EURO 2012 lại mở ra với Wayne Rooney. Trong phiên kháng án vừa kết thúc tại Nyon (Thụy Sỹ), UEFA đã chấp thuận giảm án treo giò với Rooney từ 3 xuống còn 2 trận.

Ông Đoàn Công Huynh (phải) và đại diện nhà tài trợ PV Gas tại buổi họp báo Siêu Cúp Bóng đá Quốc Gia - Cup PV Gas 2011.

Đã thành thông lệ, Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia là trận đấu giữa đội Vô địch Quốc gia và đội đoạt Cúp Quốc gia hàng năm, nay đã trải qua 12 mùa giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục