Nhận lương “khủng”, Anelka phiêu lưu tới Trung Quốc!

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2011 | 1:55:16 PM

Tiền đạo người Pháp đã chọn giải Super League của Trung Quốc làm điểm dừng chân cuối sự nghiệp sau khi bị CLB Chelsea ruồng bỏ. Bù lại Anelka sẽ bỏ túi tới 175.000 bảng/tuần!

Anelka ra mắt CLB mới.
Anelka ra mắt CLB mới.

Mới đây CLB Chelsea đã đưa tới 6 trụ cột vào danh sách chuyển nhượng mùa đông gồm Anelka, Drogba, Kalou, Bosingwa, Ferreira và Alex. Thông tin này ngay lập tức đã được “kiểm chứng” bằng việc ra đi của tiền đạo người Pháp.
 
Theo thông tin từ phía Chelsea, Anelka đã chính thức đầu quân cho Shenhua, Thượng Hải, Trung Quốc để nhận mức lương cực khủng 175.000 bảng/tuần! Liền ngay sau đó, trên trang web của CLB Shenhua cũng đăng ảnh Anelka nhận áo đấu của đội bóng này.
 
Thông tin Anelka gia nhập Shenhua đã được các cầu thủ của đội bóng này chào đón nhiệt liệt. “Tôi thực sự háo hức trước tin Anelka gia nhập đội bóng. Kinh nghiệm và tài năng của anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng”, thủ quân của Shenhua - Yu Tao nói.
 
Thủ thành Wang Dalei cũng đồng quan điểm. “Anelka – chúng tôi tự hào khi anh tới đây”.
 
Với việc chấp nhận trả mức lương cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá Trung Quốc, Shenhua đã qua mặt một loạt đội bóng khác như West Ham, Montreal Impact của giải bóng đá Mỹ để sở hữu cầu thủ này.
 
Anelka từng khoác áo rất nhiều CLB nổi tiếng như Arsenal, Real Madrid, Bolton, Chelsea…. Khi còn thi đấu cho “The Blues”, Anelka từng ghi được 59 bàn thắng trong 185 trận và là một trong những tiền đạo số 1 của đội bóng này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tiền đạo Daniel Sturridge (Chelsea) khống chế bóng trước sự đeo bám của Gael Clichy (phải) và Kompany bên phía Man.City.

Manchester City đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 với tỷ số 1 - 2, trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, ở trận đấu muộn thuộc vòng 15, diễn ra rạng sáng nay, 13-12.

Phan Thị Hà Thanh tiếp tục gặt hái thành công.

Sau kỳ SEA Games 26 đại thắng, nữ VĐV thể dục Phan Thị Hà Thanh tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng với tấm HCV ở giải giao hữu danh giá vừa được tổ chức tại Nhật Bản. Thành tích giúp Hà Thanh đăng quang nội dung nhảy ngựa là 14.300 điểm...

VTV1 phơi bày những

Bác bỏ này đưa ra sau khi chuyên mục Thể thao 24/7 của VTV đưa tin VPF sẽ lỗ 10 tỷ đồng trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên thay VFF quản lý.

Màn đồng diễn thuật:

YBĐT - Sáng ngày 11/12, tại Sân vận động thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục