Phó Chủ tịch VFF bác bỏ thông tin của VTV

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/12/2011 | 8:31:18 AM

Bác bỏ này đưa ra sau khi chuyên mục Thể thao 24/7 của VTV đưa tin VPF sẽ lỗ 10 tỷ đồng trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên thay VFF quản lý.

VTV1 phơi bày những
VTV1 phơi bày những "con số bí ẩn" của giải V-League.

Phát biểu với báo chí, ông Phạm Ngọc Viễn, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định Công ty cổ phần Bóng đá (VPF) sẽ không để lỗ tới 10 tỷ đồng ở ngay mùa giải đầu tiên.

Vào ngày 14/12 tới, VPF sẽ tổ chức Đại hội cổ đông lần thứ 1. Sau khi chuyên mục thể thao 24/7 của Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin VPF sẽ lỗ 10 tỷ đồng trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên thay VFF quản lý, trong khi đó, ở mùa 2011, VFF quản lý giải và sau khi quyết toán thu chi có lãi 10 tỷ đồng;  ông Phạm Ngọc Viễn, Phó chủ tịch VFF, khẳng định không có chuyện VPF quản lý thua lỗ ở V-League 2012.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Ngọc Viễn, người hiện chủ trì công tác xây dựng VPF, đã phủ nhận thông tin mà chuyên mục thể thao 24/7 của Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng hôm 10/12. Theo ông Phạm Ngọc Viễn, công ty cổ phần bóng đá là sự kết hợp giữa LĐBĐ Việt Nam và 28 CLB chuyên nghiệp Việt Nam. Phần đông các cổ đông đều là những doanh nhân tài năng và giỏi làm kinh tế. Nói VPF làm ăn thua lỗ là vô lý, bởi các cổ đông đều có kinh nghiệm để kiện toàn tổ chức, các phòng, ban hợp lý và tiết kiệm. Do đó, không có chuyện VPF chi tiêu hoang phí.

Ông Phạm Ngọc Viễn cũng khẳng định kế hoạch sử dụng tài chính của VPF trong năm 2012 sẽ được công bố vào ngày 14/12 tới đây. Ông Phạm Ngọc Viễn khẳng định: "Chúng tôi sẽ kê khai mọi hoạt động, chi tiêu cho các cổ đông. Chắc chắn rằng, VPF sẽ dư ra trên 5 tỷ trong tài khoản, chứ không có chuyện lỗ 10 tỷ như một số thông tin đã đưa".

Ông Phạm Ngọc Viễn cũng khẳng định mọi thủ tục cuối cùng để VPF ra mắt đã hoàn tất vào ngày 10/12. Sau khi VPF chính thức ra mắt vào ngày 14/12, tổ chức này sẽ thay LĐBĐ Việt Nam cáng đáng công tác quản lý - điều hành V-League lẫn giải hạng Nhất.

(Theo VOV)

Các tin khác
Màn đồng diễn thuật:

YBĐT - Sáng ngày 11/12, tại Sân vận động thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII năm 2011.

Nữ hoàng Judo Văn Ngọc Tú đã có vé chính thức tới Olympic.

Đang tập luyện tại Nhổn, chính nữ hoàng Judo Văn Ngọc Tú cũng cảm thấy bất ngờ trước thông tin mình chính thức có vé tham dự Olympic 2012.

Raul (áo trắng) là cầu thủ Real từng đá nhiều trận kinh điển nhất trên sân nhà ở La Liga.

Cuộc so tài ở Bernabeu cuối tuần này là lần thứ 82 Real Madrid tiếp Barca, chỉ tính trong khuôn khổ La Liga. Xoay quanh trận cầu này là rất nhiều thống kê thú vị.

Rooney có mặt ở trụ sở UEFA tại Nyon (Thụy Sỹ).

Cơ hội dự EURO 2012 lại mở ra với Wayne Rooney. Trong phiên kháng án vừa kết thúc tại Nyon (Thụy Sỹ), UEFA đã chấp thuận giảm án treo giò với Rooney từ 3 xuống còn 2 trận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục