Đại hội thể thao trí tuệ thế giới lần thứ hai - 2011:

Lê Quang Liêm xếp hạng 10 cờ chớp

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2011 | 7:51:01 AM

Lê Quang Liêm đã trải qua những trận đấu khó khăn tại giải này trước những đối thủ trên hoặc ngang tài. Ngày 13-12, Lê Quang Liêm kết thúc nội dung cờ chớp với 6 điểm, xếp thứ 10 chung cuộc.

Trong ngày 13-12, Lê Quang Liêm thi đấu 7 trận. Kết quả, Liêm thắng 2 trước Gamsky (Mỹ), Nielsen (Đan Mạch), hòa 2 trước Vallejo (Tây Ban Nha), Ivanchuk (Ukraine) và thua 3 trước Gashimov Vugar (Azebaijan), Vachier Lagrave Maxime (Pháp, sau này là quán quân nội dung cờ chớp), S.Kajakin (Nga).

Giành thêm 3 điểm, Lê Quang Liêm giành được tổng cộng 6 điểm để xếp thứ 10/16 nội dung cờ chớp. Thành tích này tôt hơn thành tích tại nội dung cờ nhanh (hạng 14/16) của Lê Quang Liêm và phản ánh đúng trình độ của kỳ thủ Việt Nam. Trong khi đó, với việc giành được 6,5 điểm/7 ván, kỳ thủ Vachier Lagrave Maxime (Pháp) đã vô địch nội dung cờ chớp với tổng cộng 12 điểm, thứ nhì là Grichuk (Nga) với 10,5 điểm. Mamedyarov (Azebaijan) xếp thứ ba với 10 điểm. Hôm nay (14/12), Lê Quang Liêm bước vào nội dung cờ tưởng.

Tại môn cờ tướng, trong khi các kỳ thủ nữ nghỉ thi đấu thì các kỳ thủ nam bước vào vòng 4. Tại vòng này, Nguyễn Hoàng Lâm (Việt Nam) đã xuất sắc đánh bại Ma Cheng Lun (Đài Loan, Trung Quốc) để giành thêm 2 điểm, qua đó tiếp tục tạm xếp hạng nhì với 6 điểm, kém 2 điểm so với kỳ thủ dẫn đầu là Jiang Chuan (Trung Quốc, toàn thắng cả 4 trận). Với trận thắng trên, Nguyễn Hoàng Lâm đang tràn trề cơ hội giành huy chương tại Đại hội năm nay.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thất vọng vô bờ bến đơn giản là cách miêu tả phù hợp nhất với Milito trong năm qua.

Phong độ tệ hại mùa này là lý do quyết định giúp Diego Milito 'chiến thắng' trong cuộc bình chọn Cầu thủ gây thất vọng nhất Serie A năm 2011.

Anelka ra mắt CLB mới.

Tiền đạo người Pháp đã chọn giải Super League của Trung Quốc làm điểm dừng chân cuối sự nghiệp sau khi bị CLB Chelsea ruồng bỏ. Bù lại Anelka sẽ bỏ túi tới 175.000 bảng/tuần!

Tiền đạo Daniel Sturridge (Chelsea) khống chế bóng trước sự đeo bám của Gael Clichy (phải) và Kompany bên phía Man.City.

Manchester City đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 với tỷ số 1 - 2, trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, ở trận đấu muộn thuộc vòng 15, diễn ra rạng sáng nay, 13-12.

Phan Thị Hà Thanh tiếp tục gặt hái thành công.

Sau kỳ SEA Games 26 đại thắng, nữ VĐV thể dục Phan Thị Hà Thanh tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng với tấm HCV ở giải giao hữu danh giá vừa được tổ chức tại Nhật Bản. Thành tích giúp Hà Thanh đăng quang nội dung nhảy ngựa là 14.300 điểm...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục