Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011:

Trao gần 1000 huy chương cho các VĐV

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2011 | 5:06:27 PM

YBĐT - Sau 4 ngày (từ 11 - 14/12) thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần:"Đoàn kết, trung thực, cao thượng" và đạt nhiều thành tích cao, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011 đã thành công tốt đẹp.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Hội khỏe lần này có sự tham gia của 34 đoàn với 1070 VĐV, thi đấu ở 9 môn thể thao là cầu lông, bắn nỏ, đẩy gậy, bóng đá, bóng bàn, cờ vua, điền kinh, karatedo. Ban tổ chức đã trao 992 huy chương các loại cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn khối trường THPT cho Trường THPT Lý Thường Kiệt; giải nhì cho Trường THPT Nguyễn Huệ; giải ba cho Trường THPT Chu Văn An.

Giải nhất toàn đoàn khối phòng Giáo dục và đào tạo thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Yên Bái; giải nhì thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên; giải ba Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Yên Bình. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tặng bằng khen cho các đơn vị có nhiều cố gắng tham gia Hội khỏe lần này.

  

    Ông Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn khối các trường THPT

  

  Ông Tạ Xuân Hiếu - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn khối các phòng Giáo dục và Đào tạo   

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tặng bằng khen cho các đơn vị có nhiều cố gắng tham gia Hội khỏe  

  

    Trao huy chương vang môn bóng đá nam

PV

Các tin khác

YBĐT - Thông qua Hội khoẻ Phù Đổng, ngoài việc tạo môi trường lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khoẻ, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập, góp phần xây dựng các nhà trường ngày càng phát triển toàn diện, tích cực. Đồng thời, phát hiện và lựa chọn những học sinh có năng khiếu bổ sung nguồn tài năng trẻ cho tỉnh và nền thể dục thể thao nước nhà.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (trái) của Real Madrid tranh bóng với hậu vệ David Malo của Ponferradina.

Rạng sáng 14-12, đã diễn ra các trận VĐQG Đức, Ý và Cúp quốc gia Tây Ban Nha.

Lê Quang Liêm đã trải qua những trận đấu khó khăn tại giải này trước những đối thủ trên hoặc ngang tài. Ngày 13-12, Lê Quang Liêm kết thúc nội dung cờ chớp với 6 điểm, xếp thứ 10 chung cuộc.

Thất vọng vô bờ bến đơn giản là cách miêu tả phù hợp nhất với Milito trong năm qua.

Phong độ tệ hại mùa này là lý do quyết định giúp Diego Milito 'chiến thắng' trong cuộc bình chọn Cầu thủ gây thất vọng nhất Serie A năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục