Tiền vệ gốc Indonesia được định giá 100 triệu euro

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/12/2011 | 8:22:57 AM

Chủ tịch của Cagliari, Cellino nói ông sẽ không quan tâm tới bất cứ lời đề nghị nào có giá trị dưới 100 triệu euro với tiền vệ gốc Indonesia Nainggolan.

Nainggolan đang nhận được sự chú ý của cả 3 ông lớn Milan, Juve và Inter.
Nainggolan đang nhận được sự chú ý của cả 3 ông lớn Milan, Juve và Inter.

Phong độ chói sáng trong màu áo Cagliari trong thời gian vừa qua đã biến Nainggolan thành “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa đông này ở Serie A, khi những tin tức từ báo chí cho thấy cả Milan, Juve, Inter và Fiorentina đều muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, ở một đất nước không thiếu những vị chủ tịch “điên rồ” như Italia, việc đưa ra những mức giá trên trời cho cầu thủ của mình không còn là chuyện lạ.

Phát biểu với GR Parlamento, chủ tịch Massimo Cellino nói: “Tôi sẽ không bao giờ bán Nainggolan, trừ phi có người đưa ra mức giá 100 triệu euro. Tất nhiên tôi muốn giữ cậu ấy ở lại với Cagliari. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nước ngoài trong tháng Tám, và bây giờ người đại diện của cậu ấy cũng bảo tôi rằng nhiều đội bóng rất muốn có Nainggolan, nhưng chúng tôi không muốn bán.

Radja Nainggolan sinh năm 1988 tại thành phố Antwerp với cha là người Indonesia và mẹ là người Bỉ.

Tuy nhiên, bố mẹ anh đã chia tay nhau vào năm 1994, và cha anh cùng với 2 người chị gái trở về Bali để sinh sống ngay sau đó. Nainggolan ở với mẹ và sớm bộc lộ tài năng chơi bóng của mình khi còn đi học, trước khi được nhận vào tập luyện cùng với đội bóng địa phương Beerschot, và hiện đang là tiền vệ trụ cột của Cagliari. Anh đã từng 1 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ thi đấu trong trận đấu với Chile vào năm 2009.

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Sau 4 ngày (từ 11 - 14/12) thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần:"Đoàn kết, trung thực, cao thượng" và đạt nhiều thành tích cao, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011 đã thành công tốt đẹp.

YBĐT - Thông qua Hội khoẻ Phù Đổng, ngoài việc tạo môi trường lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khoẻ, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập, góp phần xây dựng các nhà trường ngày càng phát triển toàn diện, tích cực. Đồng thời, phát hiện và lựa chọn những học sinh có năng khiếu bổ sung nguồn tài năng trẻ cho tỉnh và nền thể dục thể thao nước nhà.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (trái) của Real Madrid tranh bóng với hậu vệ David Malo của Ponferradina.

Rạng sáng 14-12, đã diễn ra các trận VĐQG Đức, Ý và Cúp quốc gia Tây Ban Nha.

Lê Quang Liêm đã trải qua những trận đấu khó khăn tại giải này trước những đối thủ trên hoặc ngang tài. Ngày 13-12, Lê Quang Liêm kết thúc nội dung cờ chớp với 6 điểm, xếp thứ 10 chung cuộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục