“Hoàng tử” Totti dọa rời thành Rome!

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/12/2011 | 2:05:23 PM

Thủ quân Francesco Totti phản ứng gay gắt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ và tuyên bố anh đang cân nhắc khả năng chia tay đội bóng thành Rome sau gần 20 năm gắn bó.

Totti đang muốn rời
Totti đang muốn rời "bầy sói".


 
Totti vốn là một tượng đài của “bầy sói” trong cả thập kỷ qua nhưng do tuổi đã cao (35) cùng với việc phong độ bất ổn đã khiến anh gần như vắng bóng trong đoàn quân của HLV Luis Enrique mùa giải này.
 
Tương lai của Totti càng trở nên mờ mịt sau khi Roma chiêu mộ 2 cầu thủ Bojan Krkic và Pablo Osvaldo. Vì vậy số cơ hội ra sân của chân sút này càng ngày càng ít ỏi.
 
Trong trận đấu với Juventus vừa qua, Totti đã được trao cho cơ hội ra sân nhưng anh đã bỏ lỡ quả penalty, khiến AS Roma bỏ lỡ trận thắng trước “lão phu nhân”.
 
Sau trận đấu, Totti đã trở thành mục tiêu công kích của các CĐV trên diễn đàn, báo chí. Cảm giác bị xúc phạm, Totti tuyên bố muốn chia tay đội bóng mà anh gắn bó trong 19 năm qua.
 
“Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo chiều hướng xấu đi như vậy, tôi buộc phải cân nhắc khả năng chia tay AS Roma. Tôi không muốn bị chê trách là kẻ gây ra sự cố khiến đội bóng thất bại. Điều đáng buồn đó không phải nhận xét của đội bóng hay HLV mà là từ các CĐV”, Totti nói với báo chí trước bữa tiệc giáng sinh của Roma.
 
Totti chơi trận đầu tiên cho Roma vào tháng 3/1993 trong trận thắng Brescia 2-0, khi đó anh mới 16 tuổi. Sau gần 2 thập kỷ gắn bó, Totti đã ghi được tới 207 bàn thắng trong 481 trận cho Roma và trở thành chân sút xuất sắc thứ 5 trong lịch sử giải Serie A. Nhờ thành tích đó cùng với tấm lòng trung kiên, một lòng vì đội bóng, Totti rất được CĐV yêu mến.
 
Tuy nhiên, sau thành tích bết bát của Roma ở những mùa giải gần đây, các CĐV đã quay lưng lại với Totti và có những phát biểu đụng chạm khiến “hoàng tử” tự ái.
 
Roma hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng giải Serie A. Cuối tuần này, Roma sẽ có chuyến đi được dự báo nguy hiểm tới làm khách tại Napoli.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Nainggolan đang nhận được sự chú ý của cả 3 ông lớn Milan, Juve và Inter.

Chủ tịch của Cagliari, Cellino nói ông sẽ không quan tâm tới bất cứ lời đề nghị nào có giá trị dưới 100 triệu euro với tiền vệ gốc Indonesia Nainggolan.

YBĐT - Sau 4 ngày (từ 11 - 14/12) thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần:"Đoàn kết, trung thực, cao thượng" và đạt nhiều thành tích cao, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2011 đã thành công tốt đẹp.

YBĐT - Thông qua Hội khoẻ Phù Đổng, ngoài việc tạo môi trường lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khoẻ, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập, góp phần xây dựng các nhà trường ngày càng phát triển toàn diện, tích cực. Đồng thời, phát hiện và lựa chọn những học sinh có năng khiếu bổ sung nguồn tài năng trẻ cho tỉnh và nền thể dục thể thao nước nhà.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (trái) của Real Madrid tranh bóng với hậu vệ David Malo của Ponferradina.

Rạng sáng 14-12, đã diễn ra các trận VĐQG Đức, Ý và Cúp quốc gia Tây Ban Nha.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục