Bàn thắng hài hước đưa Real vào tứ kết Cup Nhà vua

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2012 | 7:46:50 AM

Bóng chui qua khe giữa hai chân của thủ môn Malaga mặc dù tiền đạo Karim Benzema sút không quá mạnh, trong trận lượt về vòng 16 đội sáng thứ tư.

Marcelo và Benzema chia vui sau pha ăn may.
Marcelo và Benzema chia vui sau pha ăn may.

Benzema ghi bàn duy nhất trong trận Malaga - Real Madrid (xem clip).

Nhờ pha lập công may mắn của tiền đạo người Pháp, Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về. Kết quả chung cuộc là 4-2.

Ở tứ kết, thày trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp đội đi tiếp trong cặp Osasuna - Barca. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ tái ngộ vì Barca đã thắng Osasuna 4-0 trong trận lượt đi.

Trong trận đấu sáng thứ tư, Malaga chỉ cần thắng 1-0 để vào tứ kết bằng luật bàn thắng sân đối phương. Diễn biễn trong 60 phút đầu khá căng thẳng. Hai đội phải chờ đến phút 72 mới có bàn phá thế quân bình.

Tiền đạo vào sân thay người Benzema tung cú sút chìm về phía khung thành Malaga. Thủ môn Willy Caballero có nhiều pha cản phá ấn tượng trong hiệp một nhưng trong pha bóng này anh lại phạm sai lầm. Bóng trôi qua khe giữa hai chân và lăn qua vạch vôi.

Trong loạt đấu sáng thứ tư có hai kết cục khá bất ngờ. Mallorca giành chiến thắng 6-1 trước Sociedad sau khi thua 0-2 trong trận lượt đi. Đội hạng ba Mirandes cũng làm nên điều thần kỳ khi bảo vệ thành công lợi thế dẫn trước hai bàn và loại đội hạng nhất Racing Santander.

Đội hình thi đấu:

Málaga: Caballero; Sergio Sánchez, Demichelis, Mathijsen, Monreal; Sebastián Fernández (Rondón, m. 67), Toulalan, Cazorla, Eliseu (Maresca, m. 75); Isco (Buonanotte, m. 75) y Van Nistelrooy.

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Coentrao; Lass, Xavi Alonso, Khedira (Ozil, m. 43), Cristiano Ronaldo; Kaká (Marcelo, m. 46) e Higuaín (Benzema, m. 68).

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền đạo Lionel Messi của câu lạc bộ Barcelona đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011 trong buổi lễ trao giải diễn ra tại Zurich - Thụy Sĩ vào rạng sáng 10-1 (theo giờ Việt Nam).

HLV Nguyễn Đình Hưng (áo đỏ) là người đầu tiên mất chức ở mùa này?

Dù bị phân tâm bởi cuộc chiến bản quyền, Super League mở màn với không ít bất ngờ và kịch tính. Đổ không ít tiền để chiêu binh, mãi mã, không ít đại gia vẫn nếm trải cảm giác bại trận trong 2 vòng đấu đã trôi qua.

Trước khi Henry vào sân, Arsenal (đỏ trắng) đã có nhiều cơ hội nhưng không được chuyển hóa thành công.

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal ghi bàn ngay trong trận "ra mắt", giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Leeds United tối 9/1.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh

Ngày 10/1, Tiến Minh sẽ bước vào vòng 1 giải Malaysia mở rộng. Đây là giải đấu thứ hai của hệ thống super series do Liên đoàn cầu lông thế giới tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục