CĐV bị phạt tới 320.000 USD vì đấm trọng tài

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2012 | 1:42:18 PM

Ronni Noervig, 33 tuổi, đã bị phạt 320.000 USD vì làm ảnh hưởng tới trận đấu của đội tuyển Đan Mạch và Thụy Điển trong khuôn khổ vòng sơ loại Euro 2008 khi đã chạy vào sân và tấn công trọng tài.

Hành vi đấm trọng tài của Ronni Noervig.
Hành vi đấm trọng tài của Ronni Noervig.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 2/2007 khi Ronni Noervig chạy vào sân lúc trận đấu chỉ còn hai phút nữa là kết thúc. Ngay sau đó, Ronni Noervig đã tấn công trọng tài người Đức Herbert Fander sau khi ông truất quyền thi đấu tiền vệ Christian Poulsen, người trước đó đã có hành vi đánh nguội một cầu thủ Thụy Điển.

Ngay sau khi tấn công trọng tài, Ronni Noervig đã bị các nhân viên an ninh bắt giữ. Vì vụ việc này, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xử thắng 3-0 cho Thụy Điển. Ngoài ra, UEFA cũng cấm sân vận động Parken được tổ chức hai trận đấu bóng đá quốc tế, vốn gây ra thiệt hại không nhỏ.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Marcelo và Benzema chia vui sau pha ăn may.

Bóng chui qua khe giữa hai chân của thủ môn Malaga mặc dù tiền đạo Karim Benzema sút không quá mạnh, trong trận lượt về vòng 16 đội sáng thứ tư.

Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền đạo Lionel Messi của câu lạc bộ Barcelona đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011 trong buổi lễ trao giải diễn ra tại Zurich - Thụy Sĩ vào rạng sáng 10-1 (theo giờ Việt Nam).

HLV Nguyễn Đình Hưng (áo đỏ) là người đầu tiên mất chức ở mùa này?

Dù bị phân tâm bởi cuộc chiến bản quyền, Super League mở màn với không ít bất ngờ và kịch tính. Đổ không ít tiền để chiêu binh, mãi mã, không ít đại gia vẫn nếm trải cảm giác bại trận trong 2 vòng đấu đã trôi qua.

Trước khi Henry vào sân, Arsenal (đỏ trắng) đã có nhiều cơ hội nhưng không được chuyển hóa thành công.

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal ghi bàn ngay trong trận "ra mắt", giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Leeds United tối 9/1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục