Vòng 3 Super League 2012: Kiên Giang sẽ bay bổng?

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/1/2012 | 8:59:48 AM

Vòng đấu cuối cùng của năm Tân Mão được đánh giá là có nhiều trận đấu hay, như SLNA – Hà Nội T&T, Đà Nẵng – HA.GL. Nhưng có lẽ, gây thích thú nhất là cặp đấu tận Rạch Giá khi Kiên Giang sẽ tiếp Sài Gòn FC.

Huỳnh Kesley (7, Sài Gòn FC) đi bóng qua hậu vệ Kiên Giang.
Huỳnh Kesley (7, Sài Gòn FC) đi bóng qua hậu vệ Kiên Giang.

Mùa bóng trước, Sài Gòn FC từng làm nhiều đội phải “tròn mắt” với mức thưởng 500 triệu đồng cho 1 trận thắng. Nhưng nay, mức thưởng trên đã không còn quá ngợp với nhiều đội thuộc loại thiếu hụt kinh phí như Kiên Giang.

Thậm chí sau 2 vòng đấu, trong khi thầy trò Sài Gòn FC chưa có cơ hội lãnh thưởng thắng trận thì Kiên Giang đã tận hưởng điều đó sau trận thắng CLB Hà Nội hồi tuần trước. Dù lực lượng vẫn mỏng hơn so với nhiều đối thủ, nhưng Kiên Giang đã có bước chuẩn bị khá chu đáo về mọi thứ, quỹ lương, thưởng ổn định trước mùa bóng để tất cả an tâm hơn về mặt chuyên môn.

Sài Gòn FC lực lượng khá mạnh, nhưng những biến động ở “thượng tầng” trước giờ nhập cuộc cùng khoản nợ tiền thưởng từ mùa trước còn chưa giải quyết, nên tác động không ít đến đôi chân của các cầu thủ trong hai trận vừa qua.

Chưa hết, guồng máy chuyên môn của đội này chưa được vận hành trơn tru. Trên hàng công, Nsi, Kesley Huỳnh và Antonio vẫn chưa có tiếng nói chung. Mặt khác, Antonio, Rogerio Nguyễn đang bị tuổi tác chi phối cũng như Đặng Văn Robert chưa thể hiện được mình kể từ khi gia nhập đội bóng Sài thành.

Giới quan sát cho rằng, chỉ cần gặp những đối thủ đá nhanh và chịu khó va chạm thì Sài Gòn FC sẽ lúng túng. Trong khi đó, Kiên Giang không có lực lượng mạnh nhưng lại có lối chơi nhanh và đầy “máu lửa” nên nhiều khả năng họ sẽ gặt hái ít ra bằng một kết quả hòa trong trận đọ sức chiều nay.

* Chưa có điểm sau 2 vòng đấu, áp lực từ chiếc ghế HLV trưởng CLB Hà Nội mà ông Nguyễn Thành Vinh đang ngồi nóng lên từng ngày. Chiều nay, CLB Hà Nội lại gặp Khánh Hòa đang bừng bừng khí thế từ trận thắng 4-0 trước Ninh Bình nên khả năng khách có điểm cũng không bất ngờ.

Mặt khác, vụ việc lộn xộn trong trận đấu giữa hai đội trên sân Nha Trang ở mùa bóng trước để sau đó cầu thủ Hà Nội ACB bị treo giò vì đuổi đánh trọng tài sẽ làm nóng cuộc tái ngộ này.

Một trận đấu khác cũng được kỳ vọng hấp dẫn khi Sông Lam Nghệ An gặp HN T&T, đội đang tạm dẫn đầu bảng trên sân Vinh. Nếu HN T&T mất điểm sẽ là cơ hội cho 2 đội bóng miền Trung là SHB Đà Nẵng và HA.GL giành ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu lượt 3: Thanh Hóa – Bình Dương, Kiên Giang – Sài Gòn FC, CLB Hà Nội – Khánh Hòa, Đà Nẵng – HA.GL (14-1); Hải Phòng – Đồng Tháp, SLNA – HN T&T, Navibank SG – Ninh Bình (15-1). 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ông Trần Đức Phấn.

Chiều 13/1, tại buổi gặp mặt báo chí đầu xuân, ông Trần Đức Phấn, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao kiêm Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (Tổng cục Thể dục Thể thao) cho phóng viên báo chí biết, ông đã có đơn xin rút khỏi chức vụ Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và đã được Ban chấp hành chấp thuận.

Ronaldo và Irina Shayk sẽ

Chàng nổi tiếng, giàu có và đẹp trai, còn nàng là người mẫu, ca sỹ hay MC gợi cảm và đầy quyền lực. Họ có điểm chung là sắp tổ chức đám cưới trong 2011.

Một loạt những tài năng trẻ rục rịch ra đi và bị bán đi do không "thở nổi "trong môi trường khắc nghiệt tại Old Trafford.

Alexis (áo xanh) đi bóng trước một cầu thủ Osasuna.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Cup Nhà vua sáng 13/1, thày trò HLV Guardiola tiếp tục dánh bại Osasuna và giành chiến thắng 6-1 chung cuộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục