Những đám cưới được chờ đợi nhất 2012

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/1/2012 | 3:04:51 PM

Chàng nổi tiếng, giàu có và đẹp trai, còn nàng là người mẫu, ca sỹ hay MC gợi cảm và đầy quyền lực. Họ có điểm chung là sắp tổ chức đám cưới trong 2011.

Ronaldo và Irina Shayk sẽ
Ronaldo và Irina Shayk sẽ "nổ súng" đầu tiên trong năm 2012?

Cristiano Ronaldo - Irina Shayk

Trong giới cầu thủ, Cris Ronaldo có lẽ là người có nhiều người tình nhất. Người yêu vài tháng có, vài ngày cũng không ít, thậm chí một đêm như tiểu thư Paris Hilton hay cô Kim siêu vòng 3 cũng từng là nạn nhân của CR7. Nhưng kể từ khi cặp kè với siêu mẫu người Nga, CR7 đã bỏ hẳn cái tinh lăng nhăng vốn ăn vào máu. Theo kế hoạch mà tiền vệ người Bồ vạch sẵn, họ sẽ tổ chức đám cưới ở Bồ Đào Nha năm 2012. Tuy nhiên, sự thật có đúng như vậy không thì vẫn còn chờ.


Lionel Messi - Antonella
Ngôi sao Barca và Antonella đã biết nhau từ thuở cắp sách tới trường. Mùa hè 2011, báo chí rùm beng việc Messi sẽ tổ chức một đám cưới nhưng đùng một cái có thông tin cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Sau cú vấp đó, Messi dính vào scandal tai tiếng khi mở một bữa tiệc toàn gái với rượu mạnh. Nhưng vài tháng trở lại đây, báo chí lại đưa tin chàng Leo tay trong tay với Antonella. Nhìn vào hình ảnh hạnh phúc này, không ít người đang nghĩ đến về một đám cưới hoành tráng trong năm nay.


Iker Casillas - Sara Carbonero
Nụ hôn của Casillas dành tặng Sara Carbonero trên sóng truyền hình sau khi Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010 đã khiến cặp tình nhân này được biết đến rộng rãi hơn. Trong thời gian qua, cặp đôi liên tục xuất hiện với gương mặt khá hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Được bầu chọn là một trong những đôi đẹp nhất làng túc cầu, bởi vậy ai cũng mong muốn Iker sẽ có được một mái nhà ấm áp với đàn trẻ thơ.

Sergio Ramos - Lara Alvarez
Ramos và Alvarez có nhiều nét tương đồng với cặp đôi của Casillas và Sara. Ramos và Casillas là những ngôi sao của Real, trong khi đó Lara Alvarez cùng Sara Carbonero cùng là phóng viên thể thao xinh đẹp của truyền hình Tây Ban Nha. So với Sara, người tình của Ramos có phần nóng bỏng, hấp dẫn và gương mặt cũng thánh thiện hơn. Cô bạn gái của Ramos còn được bầu chọn là "Nữ phóng viên gợi cảm nhất hành tinh". Một kết thúc hoàn hảo cho Ramos - Alvarez trong 2012?


Gerard Pique - Shakira
Sau 11 năm “ăn ở như vợ chồng” với con trai cựu tổng thống Argentina - Antonio de la Rua, Shakira đã đến với Pique. Với kinh nghiệm tình trường dày dặn, nữ ca sĩ người Colombia luôn biết cách khiến "chàng phi công trẻ" Pique chìm đắm trong hạnh phúc. Với đà tiến triển có chiều hướng sâu đậm này, chẳng mấy chốc ngôi sao Barca sẽ ngỏ lời cầu hôn "máy bay" Shakira. Một đám cưới hoành tráng trong năm 2012?


Pato - Barbara Berlusconi
Bỏ lại người vợ xinh đẹp, Vịt con Pato bắt đầu cuộc chinh phạt trên tình trường với nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Tuy nhiên việc “cưa đổ” cô bồ vừa xinh đẹp, vừa giàu có, giỏi giang lại còn hơn tuổi Barbara Berlusconi cũng khiến Pato vênh mặt với các đồng đội. Dù vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía Belusconi, song cô chủ của Milan vẫn quyết một lòng với Vịt con. Đáp lại thịnh tình của người đẹp cộng thêm sự ga lăng, Pato đang khiến Barbara chết như điếu đổ. Cứ đà này, không khó tưởng tượng viễn cảnh một đám cưới hoành tráng “cấp nhà nước” dành cho Pato và Barbara trong năm 2012.

(Theo Bongdaplus)

Các tin khác

Một loạt những tài năng trẻ rục rịch ra đi và bị bán đi do không "thở nổi "trong môi trường khắc nghiệt tại Old Trafford.

Alexis (áo xanh) đi bóng trước một cầu thủ Osasuna.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Cup Nhà vua sáng 13/1, thày trò HLV Guardiola tiếp tục dánh bại Osasuna và giành chiến thắng 6-1 chung cuộc.

Các đài truyền hình sẽ được vào sân trực tiếp giải bóng đá quốc gia mà không cần xin phép VFF và AVG (Ảnh TNO)

Sáng 12/1, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VPF Võ Quốc Thắng đã gửi công văn lên Thủ tướng kiến nghị xem xét và chỉ đạo các bộ, ngành kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng VFF ký với AVG.

Real Madrid vừa giành quyền vào tứ kết và đang chờ sẵn Barca ở đó. Khi “kẻ thù không đội trời chung” đã gọi, không lý gì thầy trò HLV Guardiola lại không trả lời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục