Lộ diện tốp 6 thí sinh vào vòng chung kết Đồ Rê Mí 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/8/2014 | 2:16:20 PM

Bảo Ngọc, Quỳnh Đan, Hải Nam, Trang Thư, Tuấn Ngọc và Thu An là những cái tên đã được xướng lên trong đêm công bố tốp 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng liveshow Đồ Rê Mí 2014 đã diễn ra tối qua (10/8).

Tốp 6 Đồ Rê Mí 2014 bước vào vòng liveshow.
Tốp 6 Đồ Rê Mí 2014 bước vào vòng liveshow.

Trong đêm gala của vòng Gặp gỡ tối qua, ban giám khảo cũng đã công bố ba giải thưởng dành cho ba đội. Bốn bạn nhỏ của đội Đồ đã giành giải “Đội dễ thương nhất.” Giải thưởng “Đội trình diễn xuất sắc nhất” đã được trao cho các bạn nhỏ đến từ đội Rê.

Thay vì nhảy nhót trên sân khấu, reo vui như hai đội bạn, các bạn nhỏ của đội Mí đều khóc thút thít khi được trao giải “Đội ấn tượng nhất.”

Mười hai gương mặt nhí đã có những màn trình diễn ấn tượng cùng khách mời - ca sỹ Hồ Trung Dũng và nữ giám khảo - nhạc sỹ Phương Uyên trong đêm gala của vòng Gặp gỡ tối qua. Tuy sau đó, chỉ có sáu bạn nhỏ được đi tiếp vào vòng liveshow nhưng những giọng ca nhí này sẽ còn hội ngộ trong đêm chung kết Đồ Rê Mí 2014.

Đêm liveshow đầu tiên của chương trình Đồ Rê Mí 2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 17/7.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ngày 7/8, Đoàn Nhà hát kịch Việt Nam (NHKVN) đã trở về Hà Nội sau khi tham dự Liên hoan Nghệ thuật biểu diễn Quốc tế Pohang lần thứ 14 (The 14th Pohang International Performing Arts Festival) diễn ra tại thành phố biển Pohang, Hàn Quốc. Kết thúc Liên hoan, Giám đốc NHKVN, ông Nguyễn Thế Vinh, đã thay mặt đoàn nhận Giải thưởng ghi nhận đóng góp to lớn vào hoạt động giao lưu văn hóa Hàn-Việt.

How to Train Your Dragon 3 sẽ phát hành ngày 17-6-2016.

Các hãng phim lớn của Hollywood bắt đầu chạy đua công bố lịch phát hành đến cuối năm 2018 cho các bộ phim siêu anh hùng và hoạt hình lớn, đặt cược nhiều hơn bao giờ hết.

YBĐT - Tết Síp xí là một trong những tết lớn nhất của đồng bào Thái ở Tây Bắc. Không chỉ có người Thái ăn Tết Síp xí mà các dân tộc khác trong nhóm ngôn ngữ Tày - Thái cũng đều ăn tết này. Song có lẽ người Thái đen tổ chức ăn Tết Síp xí với đầy đủ các lễ thức theo nghi thức truyền thống được bảo tồn qua nhiều đời nên Tết Síp xí của người Thái đen vùng Mường Lò Yên Bái vẫn còn lưu giữ được nhiều nét sinh hoạt văn hóa tiêu biểu.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ê kíp thực hiện bộ phim truyền hình nhiều tập “Tuổi thanh xuân” (dự kiến 36 tập) hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức ra mắt ngày 8-8 tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục