Ra mắt bộ sách đồng hành cùng phim 3D Doraemon

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/2/2015 | 2:16:34 PM

Ngày 6-2 tới, Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành trọn bộ ấn phẩm đồng hành cùng bộ phim “Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân” - bộ phim 3D đầu tiên về chú mèo máy Doraemon nổi tiếng.

Bộ sách đồng hành cùng bộ phim
Bộ sách đồng hành cùng bộ phim "Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân".

Nhân dịp đầu năm mới 2015, NXB Kim Đồng giới thiệu trọn bộ ấn phẩm sử dụng những hình ảnh rực rỡ từ chính bộ phim 3D “Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân”. Đó là cuốn “Stand by me, Doraemon” và "Thẻ học cùng Doraemon”.

Cuốn “Stand by me, Doraemon” là ấn phẩm sách tranh đặc biệt của bộ phim “Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân”. Với những người chưa xem bộ phim này, cuốn sách sẽ đem đến một cái nhìn toàn diện về bộ phim qua những khung hình đẹp và lời thoại trau chuốt.

Với những ai đã xem phim thì cuốn sách như những trang nhật kí gợi lại và ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa mà với phiên bản lồng tiếng, bạn có thể chưa kịp trải nghiệm.

Theo công bố của trang Oricon Style, bộ phim “Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân” hiện là bộ phim 3DCG của Nhật Bản có doanh thu cao nhất trong lịch sử và cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim về Doraemon.

Phía NXB Kim Đồng cho biết, trong ngày ra mắt sản phẩm “Stand by me, Doraemon” (6-2), NXB sẽ tặng mô hình Doraemon độc đáo cho 50 bạn đọc đầu tiên mua sách.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các nhà thơ giao lưu tại Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 12.

Quảng bá văn học Việt Nam ra thế giới là mục tiêu của Hội nghị quốc tế quảng bá văn học Việt Nam lần thứ ba, Liên hoan thơ châu Á-Thái Bình Dương lần thứ hai và Ngày thơ Việt Nam lần thứ 13 diễn ra tại Hà Nội, Quảng Ninh và Bắc Ninh từ ngày 1-7/3.

Tối 2/2, chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Đảng và mùa Xuân” chào mừng Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra trang trọng và xúc động. Chương trình diễn ra tại 3 điểm cầu: Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh và Kon Tum và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tập 5 với tên gọi "Đổi mới, chỉnh đốn và bản lĩnh của Đảng" của bộ phim tài liệu sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h15 hôm nay (3/2) trên kênh VTV1.

Tiết mục hòa tấu nhạc cụ

YBĐT – Hòa chung trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, tối ngày 2/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), với chủ đề “Bài ca dâng Đảng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục