Giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK lập 2 kỷ lục Guinness

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/4/2021 | 1:56:23 PM

Theo trang web kỷ lục Guinness, "On The Ground" là video âm nhạc của nghệ sỹ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên YouTube, với 41,6 triệu lượt xem.

Rose, giọng ca chính trong nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng của Hàn Quốc, đã lập 2 kỷ lục Guinness sau khi ra mắt album với tư cách nghệ sỹ solo gần đây.

Sau những thành công ấn tượng với BLACKPINK, tháng 3 vừa qua, nữ ca sỹ New Zealand gốc Hàn này đã ra mắt album riêng mang tên "R" với 2 ca khúc "On The Ground" và "GONE."

Theo trang web kỷ lục Guinness, "On The Ground" là video âm nhạc của nghệ sỹ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên YouTube, với 41,6 triệu lượt xem.

Kỷ lục trước đó thuộc về ca khúc "Gangnam Style" của nghệ sỹ Psy vào năm 2012 với 36 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, Rose được ghi nhận là nghệ sỹ đầu tiên đạt Quán quân trên bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sỹ solo lẫn thành viên nhóm nhạc.

"On The Ground" của nữ ca sỹ này đã vươn lên vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng Global Billboard 200 và Global Excl. U.S. của Mỹ vào ngày 27/3 vừa qua.

Năm ngoái, ca khúc "Lovesick Girls" của BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng Global Excl. U.S.

Không chỉ bảng xếp hạng Billboard Global, các ca khúc solo của Rose còn càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp thế giới.

Với lời nhạc hoàn toàn bằng tiếng Anh, "On the Ground" đã lần lượt leo lên vị trí thứ 70 và 43 trên bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 và Official Singles của Anh.

Đây cũng là thành tích cá nhân tốt nhất của một nghệ sỹ K-pop, chứng tỏ sức hút của nữ ca sỹ này tại thị trường quốc tế.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Dấu vết địa tầng được phát hiện sau thám sát thăm dò khai quật tại thôn Đồng Gianh, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên.

Bảo tàng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức điều tra, khảo sát di tích khảo cổ học trên địa bàn thôn Đồng Gianh, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên nhằm xác định một số địa điểm di tích khảo cổ học do sạt lở bờ sông phát lộ và do người dân phát hiện trong quá trình canh tác trước đây. Đồng thời, tìm hiểu, nghiên cứu thêm những địa điểm khảo cổ mới có tiềm năng phục vụ cho việc đào thám sát thăm dò khai quật có quy mô trong thời gian tới.

Được gọi một cách trìu mến là "giải Oscar của thời trang", Met Gala 2021 là một hoạt động gây quỹ cho Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York.

Ảnh minh họa.

Mục tiêu của Chương trình là đầu tư, hỗ trợ các tác giả, nhóm tác giả hoạt động sáng tạo trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật, hoạt động báo chí ở Trung ương và các Hội Văn học nghệ thuật địa phương.

Bìa trong album đĩa than “Thương một người” của ca sĩ Quang Dũng

Tại Việt Nam, hiện nay cũng có nhiều nghệ sĩ ra đĩa than như để gìn giữ, phát triển hình thức nghe nhạc phổ biến một thời

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục