Thành viên Lisa của nhóm Blackpink lập thêm kỷ lục Guinness thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/9/2023 | 2:13:15 PM

Ngày 28/9, thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink đã thiết lập thêm một kỷ lục Guinness thế giới, khi ca khúc "Money" của cô trở thành bài hát K-pop đầu tiên của nghệ sĩ solo đạt 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify.

"Money" từng là một phần trong đĩa đơn đầu tiên của Lisa có tên "LALISA" và sau đó được phát hành riêng thành đĩa đơn thứ hai của ca sĩ này vào ngày 9/11/2021. Chưa đầy hai năm kể từ khi ra mắt, bài hát đã được người hâm mộ trên toàn cầu thưởng thức trực tuyến hơn 1 tỷ lần.

Với thành tích này, Lisa nâng tổng số kỷ lục Guinness thế giới mà cô đạt được lên con số 8. Trước đó, Lisa đã được công nhận với 7 kỷ lục, bao gồm 6 kỷ lục liên quan đến âm nhạc và 1 kỷ lục về số lượng người theo dõi cao nhất trên tài khoản mạng xã hội.

Hiện tại, Lisa đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với YG Entertainment - công ty quản lý của cô. Nhiều thông tin dự đoán rằng Lisa có khả năng sẽ rời bỏ YG để "bắt tay" với một công ty giải trí ở Mỹ hoặc trở về quê nhà Thái Lan. Tuy nhiên, cho đến nay, Lisa chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào xác nhận hay phủ nhận những tin đồn này.

(Theo Báo Tin tức)

Các tin khác
Khán giả xem các tác phẩm mỹ thuật tại Triển lãm Mỹ thuật nghệ thuật khu vực Tây Bắc - Việt Bắc.

Ngày 27/9, UBND tỉnh Cao Bằng phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Triển lãm Mỹ thuật, nghệ thuật khu vực III (Tây Bắc - Việt Bắc) lần thứ 28.

Cán bộ, đảng viên xã Văn Phú tham gia Ngày thứ Bảy cùng dân, tháo dỡ, hỗ trợ làm nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Xác định việc thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” là động lực phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, nhiều năm qua, cấp ủy, chính quyền thành phố Yên Bái đã tích cực triển khai nhiều nội dung, hoạt động, nhằm đẩy mạnh phong trào gắn với thực hiện xây dựng nông thôn mới, từng bước nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân.

Mô hình Rùa vàng ngậm kiếm của xã Yên Bình, huyện Yên Bình tham gia Đêm hội đèn lồng

Tối nay- 27/9 (tức 13/8 Âm lịch), tại sân khấu ngoài trời Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, huyện Yên Bình đã tổ chức Đêm hội đèn lồng "Trung thu cho em” năm 2023.

Nghi lễ tế mặn trong Lễ hội đình làng Dọc của người Tày xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên

Huyện Trấn Yên có 16 dân tộc anh em cùng sinh sống; trong đó đồng bào dân tộc Dao, Cao Lan, Mông, Tày, Mường… chiếm trên 38% dân số toàn huyện. Nhiều giải pháp bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc đã góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiên tiến, đậm đà bản sắc, phát triển du lịch địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục