Lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế sẽ diễn ra tại Nha Trang

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/10/2023 | 9:25:27 AM

Lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang trong khuôn khổ chương trình Liên hoan du lịch Biển 2024. Ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn cho mùa du lịch hè năm tới.

Màn trình diễn ánh sáng với 1.653 drone tại Festival Biển Nha Trang hồi tháng 6.
Màn trình diễn ánh sáng với 1.653 drone tại Festival Biển Nha Trang hồi tháng 6.

Ngày 12-10, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương về việc tổ chức chương trình ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang - Khánh Hòa năm 2024.

Theo bà Thanh, tiếp nối thành công của chương trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang hồi tháng 6, việc tổ chức thêm một lễ hội ánh sáng nữa trên địa bàn được xem là sự kiện quan trọng trong năm 2024.

Hồi tháng 6, Festival Biển Nha Trang lần thứ 10 với chủ đề "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”. Trong đêm khai mạc, điểm nhấn là màn biểu diễn của 1.653 thiết bị bay không người lái (drone light) lớn nhất Việt Nam.

QT - PLO

Các tin khác
Sách cẩm nang trong bộ sách về giáo dục giới tính do Viện Nghiên cứu khoa học giáo dục (TP.HCM) biên soạn

Bộ sách 'Giáo dục giới tính - kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ 3-15 tuổi" vừa lập kỷ lục Việt Nam vì giáo dục giới tính cho trẻ từ 3 tuổi.

Thầy và trò Trường TH&THCS Lý Tự Trọng, thị xã Nghĩa Lộ tìm hiểu về nghề đan lát thủ công truyền thống của người Thái Mường Lò.

Giờ đây, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, hình ảnh học sinh biết chữ Thái, biết thổi khèn, múa xòe, thường xuyên mặc trang phục dân tộc… và hiểu biết rất nhiều về những nét văn hóa bản địa khác của địa phương không còn là điều xa lạ trong các trường học.

"Tiếng hát Việt toàn cầu 2023" lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của giàn giám khảo là những ngôi sao ca nhạc và chuyên gia uy tín Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút được sự tham gia đông đảo của những giọng ca đang trên đường tìm kiếm hào quang của nghề hát.

Triển lãm nhằm xây dựng một bộ ảnh đẹp, tiêu biểu, đặc sắc về 54 dân tộc Việt Nam

Triển lãm ảnh "Sắc màu các dân tộc Việt Nam" nhằm xây dựng một bộ ảnh đẹp, tiêu biểu, đặc sắc về 54 dân tộc Việt Nam phục vụ cho công tác giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá của nhà nước trong các dịp lễ hội, các sự kiện lớn, các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật trong và ngoài nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục