Táo quân 2008: Sẽ xuất hiện Táo... báo chí

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/2/2008 | 12:00:00 AM

Táo quân năm nay sẽ không có Táo giáo dục, Táo thể thao.. mà thay và đó là Táo báo chí cùng các Táo khác. Bên cạnh đó không thể thiếu Nam Tào, Bắc Đẩu và Thiên Lôi đã trở thành thân thuộc với khán giả.

Màn kết của Táo Quân 2008
Màn kết của Táo Quân 2008

Buổi ghi hình diễn ra tối 30/1 tại rạp Kim Mã trong thời tiết cực kỳ lạnh của Hà Nội. Các Táo quân, đặc biệt là Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) gần như bị... cảm lạnh trên sân khấu bởi anh đã phải liên tục "ho" trong lúc đang ghi hình.

Năm nay, màn Táo quân bỏ qua 2 Táo khá "lùm xùm" là Táo giáo dục với hàng loạt vụ thầy giáo sàm sỡ nữ sinh, đánh học sinh gục trên bục giảng v v... báo hiệu sự xuống cấp trầm trọng của một bộ phận giáo viên... hay như Táo Thể thao với thành tích xuất sắc tại SEA Games 24 cũng như sự thất bại thảm hại của bóng đá nam...

Báo chí trong năm qua khá bình lặng, và cũng không phải là đề tài nóng của xã hội. Táo quân năm nay chỉ nói chung chung về báo chí hiện nay "lá cải", không chân thực. Cái kết của Táo báo chí là Ngọc Hoàng phát hiện ra "Táo rởm" bởi Táo chính thức còn đang mải nói chuyện với... Thiên Lôi.

Ngoài ra, một số vấn đề nóng của xã hội cũng được đề cập như nạn tắc đường, nạn quy hoạch đô thị không hợp lý, vụ "mắm tôm" trong nạn dịch tiêu chảy cấp, việc cấm lưu hành các loại xe tự chế... Vụ việc "bảo mẫu đánh trẻ" và "chủ hàng phở hành hạ Ô sin" cũng được nhắc qua loa trong chương trình này.

Xin giới thiệu một số hình ảnh trong buổi ghi hình Táo quân 2008.

 Nam Tào - Bắc Đẩu (Xuân Bắc - Công Lý)

 Ngọc Hoàng (Quốc Khánh)

 Táo giao thông (Chí Trung)

Táo quy hoạch (Quang Thắng) đang dọa nạt... Thiên Lôi

 Táo đời sống (Minh Vượng) đang diễn lại vụ "bảo mẫu đánh trẻ"

 Táo y tế (Thành Trung) mặc quần... đùi vì mắc dịch tiêu chảy cấp.

 Người nông dân lái xe tự chế (Tự Long) đang "kiến nghị" với Ngọc Hoàng

 Táo báo chí "rởm" Vân Dung đang "lượn lờ" moi tin

 Chị "mắm tôm" đang phân trần với Ngọc Hoàng về vụ "tiêu chảy cấp"

 Táo kinh tế (Bá Anh) "lái xe" lên Thiên đình cùng 2 con trai nghịch ngợm, trèo leo trên... nóc Thiên Đình.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Nữ văn sĩ người Anh Doris Lessing, 88 tuổi, đã chính thức đón nhận giải thưởng Nobel Văn chương 2007 tại một buổi lễ trao giải diễn ra ngay trên quê hương bà ở thủ đô London.

YBĐT - Đồng bào Thái vùng Mường Lò - Văn Chấn, Nghĩa Lộ có tục lệ trong ngày Tết phải dùng đến cá, là món lễ vật dâng lên tổ tiên, thần linh. Ngay từ ngày 29 tết, bà con kéo nhau ra suối, dùng các loại dụng cụ để bắt cá, cá to, cá bé bắt được đều đem về làm cỗ, chế biến thành 3 nhóm khác nhau như món cá độn cơm (khảu pái pa), cá mọc (pá mọc), cá nướng (pá pỉng).

Các đồng chí lãnh đạo thăm gian trưng bày báo Xuân Mậu Tý - 2008.

YBĐT - Sáng ngày 31/1, tại Thư viện tổng hợp tỉnh Yên Bái đã diễn ra lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tý - 2008. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, các hội viên Hội nhà báo tỉnh và đông đảo nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Việt Nam sẽ là chủ nhà cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế quy mô lớn được tổ chức vào tháng 3 tới và sẽ diễn ra thường niên vào các năm tiếp theo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục