Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/2/2008 | 12:00:00 AM

Các thí sinh khu vực miền Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 sẽ có chuyến viếng thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi Trường Chuyên biệt Khiếm thính Hy Vọng vào ngày 8-3 tới.

Với mục đích quảng bá truyền thống, văn hóa, du lịch Việt Nam, chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những hoạt động để các thí sinh ghi điểm với ban giám khảo trước khi bước vào cuộc thi chính thức.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Phác thảo Cung trình diễn Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Cung trình diễn Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có khuôn viên hơn 10.000m2, thuộc Khu du lịch và giải trí Nha Trang (Diamond Bay) sẽ là cung biểu diễn quy mô lớn nhất nước ta.

3 vai diễn của Eddie trong Norbit “xuất sắc” giành về cả ba Mâm xôi vàng

Lindsay Lohan và Eddie Murphy trở thành hai người “đăng quang” Mâm xôi vàng - giải thưởng ngược của Oscar – khi giành giải diễn xuất tồi nhất dành cho nam, nữ diễn viên.

Cảnh trong phim

Chỉ sau vài tháng thực hiện "Phim Việt giờ vàng", đến nay, phim truyền hình Việt Nam đã bước đầu tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban, Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục