Gala Bài hát Việt lần 3

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/3/2008 | 12:00:00 AM

Một chương trình thực sự đặc biệt và hoàn toàn không giống với 2 gala đã được thực hiện trong 2 năm đầu tiên mà là sự xuất hiện tất cả những ca khúc xuất sắc của cả 3 năm.

Tất nhiên, vẫn giữ mục đích như ban đầu, gala vẫn sẽ là một cuộc hội tụ - hội tụ của những ca khúc hay, đặc biệt xuất sắc trong một năm. Tuy nhiên, gala Bài hát Việt năm thứ 3 sẽ đặc biệt hơn và là một cuộc hội tụ lớn hơn, bởi nó không chỉ có những ca khúc xuất sắc của chương trình này trong năm thứ 3, mà sẽ bao gồm tất cả những ca khúc xuất sắc của cả 3 năm.

Gala Bài hát Việt năm thứ 3 sẽ hội tụ 15 ca khúc, được tuyển chọn ra từ 256 ca khúc đã xuất hiện trong các liveshow diễn ra trong 3 năm qua. Đây được coi như một cuộc trò chuyện lớn, một cuộc tổng kết trước khi Bài hát Việt năm thứ 4 chính thức bắt đầu.

Gala Bài hát Việt năm thứ 3 sẽ diễn ra vào 30/3, tại thành phố Hồ Chí Minh.

(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 5-3, tại Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã có cuộc làm việc với hơn 30 đại biểu, đại diện cho giới văn nghệ sĩ và các chuyên ngành văn học nghệ thuật (VHNT) trong cả nước về Đề án phát triển VHNT trong tình hình mới. Tham dự cuộc làm việc còn có đồng chí Tô Huy Rứa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Cấu trúc đài thiên văn mặt trời ở Chankillo (Peru).

Tạp chí Khảo cổ (Archaeology) Mỹ đã bình chọn và công bố danh sách 10 phát hiện lớn nhất trong lĩnh vực khảo cổ học của nhân loại trong năm 2007 vừa qua.

(Ảnh: Thu Thảo).

YBĐT - Cùng với cây đàn tính, những câu then ngọt ngào và say đắm..., đồng bào Tày ở đây còn có nhiều nghi lễ truyền thống độc đáo vừa mang ý nghĩa tâm linh vừa hàm chứa giá trị nhân văn sâu sắc được trân trọng gìn giữ qua nhiều thế hệ và tiếp tục phát huy trong cuộc sống hôm nay. Trong đó có lễ hội “Caáu Lôống Tôông” – hay còn gọi là lễ hội cầu mùa. Đây là lễ hội lớn nhất trong năm của người Tày, thường được tổ chức vào dịp đầu xuân sau Tết Nguyên đán ít ngày với ý nghĩa cầu cho mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt, cuộc sống con người yên ấm, no đủ.

Hoạt động này sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 3/8 với nhiều chương trình như: biểu diễn võ với 30 nước tham gia, chương trình văn hóa nghệ thuật của nhiều nước, các chương trình thể thao, phố ẩm thực, làng nghề

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục