Từ 25-4 đến 1-5: Lễ hội du lịch Hạ Long 2008

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/3/2008 | 12:00:00 AM

Sáng 11-3, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức lễ hội du lịch Hạ Long 2008.

Với chủ đề “Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới”, lễ hội năm nay được tổ chức tạo ra một sự kiện tuyên truyền quảng bá đặc biệt để vận động bình chọn vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Lễ hội cũng là dịp để thúc đẩy quảng bá du lịch - thương mại Hạ Long.

Theo đó, sẽ có 2 hoạt động chính là lễ hội đường phố và lễ hội Carnaval trên biển diễn ra từ 25-4 đến 1-5 tại khu du lịch Bãi Cháy, vịnh Cửa Lục, khu du lịch quốc tế Tuần Châu...

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ca sĩ Hồng Nhung.

Các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh cùng có mặt trong danh sách đề cử Nữ ca sĩ của năm của giải thưởng Âm nhạc cống hiến 2007. Cùng chung mục đề cử còn có ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm Năm Dòng Kẻ.

Múa lăn đàn tính dân tộc Tày ở xã Bình Thuận, Văn Chấn.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Xã Nga Quán, 1 trong 6 địa phương của huyện Trấn Yên (Yên Bái) vừa ra mắt xây dựng xã văn hóa.

Nghệ sĩ piano Bích Trà cùng hai nghệ sĩ Anh Rebeca Knight và Dominica Anna Rosiek biểu diễn tác phẩm La muete del angel trên sân khấu DDVN 20.

Chương trình Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 20 diễn ra tại nhà hát Central Hall Westminster ở London ngày 4 - 5.3.2008 được báo giới trong và ngoài nước đánh giá cao.

Liên hoan ảo thuật toàn quốc năm 2008 diễn ra từ ngày 24 đến 28-4 tại Hà Nội. Liên hoan do Liên Chi hội xiếc và Liên đoàn xiếc Việt Nam tổ chức với sự tham gia của các đơn vị nghệ thuật công lập và nhóm xiếc, ảo thuật hoạt động theo phương thức xã hội hóa của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục